12/01/2017 07:59 GMT+7

Lật thuyền trên sông, 2 người chết, 1 người mất tích

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiếc thuyền chở ba người gồm hai phụ nữ ở buôn Triết huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk và một người đàn ông ở xã Ea Trul qua sông Krông Ana thì bị lật úp.

Đến tối 11-1, lực lượng cứu hộ của huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) cùng nhiều người dân vẫn tiếp tục tìm kiếm một người đàn ông còn mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra lúc 17g trên sông Krông Ana cùng ngày.

Thi thể hai phụ nữ trong vụ lật thuyền đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ.

Ông Cao Văn Thọ - chủ tịch UBND xã Ea Trul (H.Krông Bông) - cho biết: khoảng 17g ngày 11-1, chiếc thuyền chở ba người gồm hai phụ nữ ở buôn Triết ( huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) và một người đàn ông ở xã Ea Trul qua sông Krông Ana thì bị lật úp.

Người dân phát hiện sự việc và tổ chức ứng cứu nhưng do nước chảy xiết, khu vực xảy ra vụ lật thuyền lại vắng người nên việc cứu hộ hết sức khó khăn. Rất lâu sau khi lật thuyền, người dân mới đưa được hai thi thể lên bờ.

Ông Thọ cũng cho biết chiếc thuyền bị lật là thuyền của chính quyền cấp cho dân sử dụng từ năm 2014.

“Đoạn sông xảy ra vụ việc trước đây người dân sử dụng cáp treo để qua bên kia bờ làm rẫy, sau đó cáp treo bị cấm sử dụng thì một đơn vị ở huyện đã cấp cho xã chiếc thuyền.

Chiếc thuyền này được giao lại cho một người đàn ông để hằng ngày chở bà con qua bên kia bờ. Người đàn ông lái thuyền này cũng là một trong ba nạn nhân. Hai phụ nữ xấu số là dân làm thuê” - ông Thọ nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên