31/12/2016 13:54 GMT+7

Lật ghe đánh cá chở người đi đám cưới, 2 người chết

A.L
A.L

TTO - Ngày 31-12, tin từ công an xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe chở khoảng 30 người đi dự đám cưới, 2 người chết.

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Mận (74 tuổi, ngụ Bến Tre) và chị Bùi Thị Hiền (37 tuổi, ngụ ấp 5, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, chiều tối 30-12, gia đình, họ hàng bà Mận tổ chức đi đám cưới cháu trai ở ấp 5, xã Thanh Sơn.

Khi đi đến xã Phú Lý, do đường bộ khó đi, toàn bộ gia đình nhà bà Mận khoảng 30 người đã thuê ghe đánh cá của anh Trần Khánh Linh (37 tuổi, chồng chị Hiền) để chở dọc bờ suối Sa Mách (chạy ra hồ Trị An) đến đám cưới.

Khi đi được khoảng 400m thì bất ngờ ghe bị lật. Hậu quả, bà Mận và chị Hiền tử vong, những người còn lại may mắn thoát nạn.

Theo công an xã Phú Lý, thời điểm xảy ra sự việc đã tối, khu vực ghe bị lật xa nhà dân. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân tự giải quyết vụ việc mà không thông báo chính quyền địa phương.

Khoảng 18g30, khi người nhà chở xác nạn nhân ra ngoài mới bị phát hiện và giữ lại để điều tra.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường phối hợp tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai những bên liên quan để điều tra. Đến khoảng 3g sáng 31-12, việc khám nghiệm mới hoàn tất, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên