25/08/2016 19:50 GMT+7

Làng hài mở hội: xem clip Cậu bé rừng xanh trốn nợ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Một phút đổi đời, đội Dí Dỏm tiếp tục bùng nổ với tiết mục Cậu bé rừng xanh đoạt giải 100 triệu đồng tại Làng hài mở hội phát sóng tối 24-8 trên THVL1.

Cậu bé rừng xanh phải trả giá đắt cho lòng tham của mình - Ảnh: JS

Cậu bé rừng xanh là một anh chàng chạy lên rừng để trốn nợ sau mùa Euro. Tại đây, anh được đôi vợ chồng khỉ cưu mang, đùm bọc. Thế nhưng sau khi phát hiện có một khối lượng vàng lớn, anh muốn san bằng cả khu rừng để tìm vàng...

Bên cạnh sự duyên dáng, độc thoại tốt của La Thành, màn hóa thân thành đôi vợ chồng khỉ của “cặp đôi hoạt ngôn” Minh Dự, Long Hồ cũng nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Kết quả đội Dí Dỏm giành được giải nhất với phần thưởng 100 triệu đồng.

>> Cậu bé rừng xanh - Đội Dí Dỏm

Còn Một phút đổi đời là câu chuyện của hot boy “bánh mì nướng muối ớt” của người kể chuyện Xuân Nghị. Nhờ vẻ điển trai mà anh chàng bán bánh mì trở thành hot boy được nhiều người mến mộ, lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn phim nổi tiếng. Tuy nhiên, giấc mộng đổi đời của anh nhanh chóng tan tành khi nhà đạo diễn đã tìm ra một hot boy khác... Đội VTTM giành được tổng điểm là 38.1.

>> Một phút đổi đời - Đội VTTM

Trong khi đó Đổi đời là câu chuyện ôm ấp, giấc mơ đổi đời của ông Mỹ (Duy Mỹ) sau khi phát hiện bình hoa trong nhà giống với bộ đồ cổ trị giá trăm tỷ đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Quá vui mừng với sự may mắn của mình, ông Mỹ ôm giấc mơ được mọi người tìm đến đòi mua cổ vật...

Màn sáng tạo, kết nối bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông với hát quan họ Bắc Ninh của Xuân Hương, cải lương của Thúy Loan, nhạc trữ tình của Đông Dương… đã giúp tiểu phẩm mang lại tiếng cười sảng khoái lẫn sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 37.8.

>> Đổi đời - Đội Đồng Dao

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên