22/03/2015 05:28 GMT+7

Lan Ngọc đạt điểm tuyệt đối Bước nhảy hoàn vũ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO -  Đêm 21-3, Ninh Dương Lan Ngọc đã đoạt điểm tuyệt đối là 10 trong đêm thi liveshow 9 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Với 40 điểm từ ban giám khảo được quy đổi là 5, điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả là 5, tổng điểm là 10. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh đạt được 4 điểm. Angela Phương Trinh và Chi Pu đồng 7 điểm và Hương Giang chỉ đạt được 2 điểm.

Top 5 cặp đôi trong đêm thi  - Ảnh: Quang Định

Đêm thi với chủ đề Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới. Điều đặc biệt, cuộc thi bây giờ là cuộc cạnh tranh của 5 thí sinh nữ: Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh và Hương Giang. Mỗi người đều mang một màu sắc một phong cách khác nhau.

Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris kể cho người xem một chuyện tình có thật ở Bungari. Câu chuyện được kể trong 322 giây giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina. Đây là bài diễn tốt, nhiều động tác đẹp và mượt tuy nhiên giám khảo Khánh Thi không đánh giá cao ở phần múa đương đại. Phương Trinh nhận được 38,5 điểm.

Cặp đôi Angela Phương Trinh – Kris được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa qua - Ảnh: Quang Định

Hương Giang sử dụng tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O Henry – Chiếc lá cuối cùng qua điệu slow foxtrot và múa đương đại.  Phần múa đương đại của Hương Giang có vài động tác bê đỡ mạo hiểm hơn so với các phần thi trước. Tuy nhiên có vài động tác chưa được thăng bằng, tạo dáng chưa được thoáng và đạt nên chưa đẹp. Hương Giang và bạn nhảy đạt được 37 điểm.

Cặp đôi Hương Giang – George trình diễn điệu Slow foxtrot và múa đương đại - Ảnh: Quang Định

Ninh Dương Lan Ngọc chọn bộ phim nổi tiếng: Bao giờ cho đến tháng 10 thể hiện qua điệu waltz và múa đương đại. Giám khảo Trần Ly Ly khen kỹ thuật phối hợp múa 3 người của Lan Ngọc rất khó với tiết tấu nhanh thì không nhiều diễn viên chuyên nghiệp làm được như Lan Ngọc. Giám khảo Hồng Việt cho biết mình rất “sướng” khi xem Lan Ngọc trình diễn đêm nay. Lan Ngọc là thí sinh đạt số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo với 40 điểm.

Cặp đôi Lan Ngọc  – Daniel trình diễn điệu waltz và múa đương đại - Ảnh: Quang Định

Chi Pu chọn nhân vật Xúy Vân giả dại trong vở chèo cổ Kim Nham. Chi Pu cùng Georgi thể hiện qua điệu rumba kết hợp với múa dân gian. Biên đạo múa Trần Ly Ly nói: “Với một người 21 tuổi như em thì tôi xin vỗ tay”. Giám khảo Khánh Thi “bái phục” Chi Pu nhảy dancesport trên nền nhạc chèo. Chi Pu được 39 điểm.

Cặp đôi Chi Pu – Georgi trình diễn điệu rumba kết hợp múa dân gian - Ảnh: Quang Định

Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko trình diễn điệu slow foxtrot dựa trên phim: Hồi ức của một Geisha. Biên đạo múa Trần Ly Ly khen Lâm Anh diễn tốt hơi thiếu cảm giác sâu sắc tính cách nhân vật, hơi thiếu nghiên cứu về múa Nhật Bản. Diệp Lâm Anh đat được 37, 5 điểm.

Cặp đôi Diệp Lâm Anh – Zhivko trình diễn điệu slow foxtrot - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên