30/08/2017 13:56 GMT+7

Lan Khuê hoá Bướm Tiên trong show của nhà thiết kế điên nhất Việt Nam

Q.N. - Ảnh: Đào Trang
Q.N. - Ảnh: Đào Trang

TTO - Bộ sưu tập Cocoon với những hình ảnh tinh tế nhưng vẫn lộng lẫy và rực rỡ đúng tên khu vườn thần tiên của Võ Công Khanh đã chính thức ra mắt khán giả mộ điệu.

Lan Khuê với
Lan Khuê với "vai" Bướm Tiên trong bộ sưu tập Cocoon của Võ Công Khanh

Võ Công Khanh chia sẻ: “Ai sinh ra trên đời đều có những cái riêng. Và tôi chỉ là một Võ Công Khanh mê những thứ cấu trúc kỳ lạ, rong chơi trong thế giới đầy mộng mơ do chính mình tạo dựng.

Nhiều lúc, tôi cũng muốn bớt “điên” nhưng không được. Nên thôi, có sao để vậy!”.

Cũng với chủ đề bướm quen thuộc, Võ Công Khanh đã xử lý một cách thông minh bằng cách kỹ thuật sắp đặt màu sắc khéo léo và kết đính tinh xảo nhất để tạo nên những bộ cánh thật bắt mắt. 

Những đường cắt hình tròn được thêu đục trên nhiều lớp chất liệu mỏng dầy tạo hiệu ứng layer. Với cách xử lý vô cùng đặc biệt trên cấu trúc tạo khối 3D điêu luyện, lối chơi màu mạnh tay bằng cách lồng ghép tài tình những gam màu mạnh chát thể hiện tinh thần của một người hoạ sĩ và kỹ thuật lành nghề của một nhà thiết kế có chuyên môn cao.

Tất cả hoạ tiết bướm được vẽ tay, thêu và đính kết tinh xảo bằng nghệ thuật thủ công dân gian. Những chiếc cánh bướm đính kết sắp đặt tưởng ngẫu nhiên trên bộ váy tạo nhưng được làm theo ý đồ mô phỏng hình ảnh một khu vườn cổ tích thần tiên.

Bộ sưu tập với hơn 80 mẫu thiết kế vừa chứa đựng một bản sắc dân gian nhưng vẫn đương đại đầy nghệ thuật.

Lan Khuê đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk đồng thời cô cũng chính là vedette của show diễn Cocoon.

Lần đầu tiên trên sàn catwalk có sự kết hợp của #teamLanKhue trong The Face - Gương mặt thương hiệu với Tú Hảo, Phan Ngân, Mỹ Duyên và những tên tuổi nổi bật của dàn #NextTopAllStars như: Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kiki Lê, Chà Mi, Nguyễn Hợp…

Show diễn mở màn bằng 50 thiết kế của bộ sưu tập Ready to wear nhẹ nhàng, đưa khán giả vào thế giới mộng mơ của những chiếc kén.

Khi kén mở ra, người mẫu Fung La bước ra tung cánh bướm bay khỏi mặt đất.  

35 thiết kế sau đó đều là những mẫu cầu kỳ với nhiều hoạ tiết bướm được đính kết tinh vi như khu vườn cổ tích.

Lan Khuê kết show trong hình ảnh của nàng Bướm Tiên, toả sáng trong đêm trăng, thay Võ Công Khanh kết câu chuyện hoá thân của loài kén thành bướm và trở thành những cô bướm tiên tuyệt sắc, cũng như sự trưởng thành của anh qua 15 năm đã được thăng hoa trong đêm thời trang nghệ thuật tuyệt vời.

Võ Công Khanh và Lan Khuê kết sô diễn Cocoon
Võ Công Khanh và Lan Khuê kết sô diễn Cocoon

Ngắm bộ sưu tập Cocoon đậm chất bất đối xứng của Võ Công Khanh: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Màn hóa Bướm Tiên dưới ánh trăng của Lan Khuê
Màn hóa Bướm Tiên dưới ánh trăng của Lan Khuê
Q.N. - Ảnh: Đào Trang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên