09/06/2016 09:00 GMT+7

​Lakeview City – “đòn bẩy” gia tăng giá trị sống

KD
KD

Nhờ tính sở hữu lâu bền, tiềm năng phát triển nhanh và khả năng sinh lời rất cao nên tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, các khu đô thị ven sông, hồ luôn là điểm nổi bật trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Tại Việt Nam, một lượng lớn khách hàng cũng đang chủ động “săn lùng” dự án Lakeview City bởi dự đoán được giá trị gia tăng to lớn trong tương lai. 

Lợi ích của đô thị ven hồ: không chỉ là sức khỏe!

Sáng kiến “đem thiên nhiên về giữa lòng thành phố” đã được hình thành tại các nước phát triển trên thế giới từ lâu và ngày càng phát triển. Bởi không phải ngẫu nhiên mà các khu đô thị xanh, ven sông luôn được nhận định là một tài sản bất động sản giá trị khi sở hữu tính độc đáo về cảnh quan kiến trúc, giá trị kinh tế gia tăng theo thời gian và tác động tích cực đến sức khỏe. 

Nhà kinh tế học nghiên cứu về rừng Vadim Saraev (2012) cho biết: Không gian xanh của cảnh quan xung quanh nhà ở là một trong những yếu tố tác động tích cực giúp nâng cao giá trị bất động sản. Cụ thể, nhà ở gắn liền với cảnh quan có cây xanh thường được mua với giá cao hơn hoặc nhu cầu nhiều hơn so với nhà ở tương tự nhưng không có tiện ích này. 

Đô thị ven hồ - điểm nhấn trong phân khúc bất động sản cao cấp
Lakeview City – điểm sáng tại khu đông thành phố

Định hình một “đô thị ven hồ” kiểu mẫu và đẳng cấp cho cư dân tại Việt Nam, dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland gây ấn tượng mạnh ngay khi xuất hiện và thu hút một lượng khách lớn trên thị trường.

Tọa lạc tại vị trí trọng điểm ở khu Đông TP.HCM với tổng diện tích 30ha, Lakeview City giới hạn số lượng chỉ 960 sản phẩm đa dạng “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse).  

Lakeview City - điểm sáng tại khu Đông thành phố

Chú trọng phát triển bền vững gắn kết với các giá trị của cộng đồng và xã hội, 60% diện tích của Lakeview City được dành cho các công trình công cộng, cây xanh, hồ cảnh quan... Với kinh phí đầu tư xây dựng tới 200 tỉ đồng, hồ cảnh quan 3,6ha không chỉ làm tăng thẩm mỹ cảnh quan cho tổng thể kiến trúc của khu vực mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, hỗ trợ điều tiết lượng nước thừa khi lưu lượng mưa vượt quá tần suất của hệ thống thoát nước; góp phần giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường và giao thông đô thị.  

Hồ cảnh quan 3,6ha đóng vai trò quan trọng trong tổng thể không gian xanh tại Lakeview City

Ông Đỗ Tấn Long – trưởng phòng quản lý hệ thống thoát nước, Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM - cho biết: “Hồ cảnh quan kết hợp điều tiết nước được Tập đoàn Novaland xây dựng là hồ điều tiết đầu tiên trên địa bàn TP.HCM. Tôi hi vọng đây là công trình điển hình để nhân rộng cho các khu đô thị mới trong thời gian tới”. 

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland – Tháp E, Lexington Residence – 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Hotline: 0903 08 22 62 hoặc 0938 22 12 26

Website: www.novaland.com.vn

 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên