05/06/2017 19:29 GMT+7

Ông Nguyễn Đức Hưởng quay trở lại Liên Việt PostBank

A.H.
A.H.

TTO - Đại hội cổ đông bất thường lần 2 của Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt tổ chức chiều 5-6 đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh chủ tịch hội đồng quản trị của ông Dương Công Minh.

Cuộc họp diễn ra 5 ngày sau khi ông Dương Công Minh - chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt - có đơn xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Thay thế vị trí ông Minh là ông Nguyễn Đức Hưởng - nguyên phó chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, người vừa được đại hội đồng cổ đông bất thường của chính ngân hàng này miễn nhiệm một tháng trước - để ứng cử vào hội đồng quản trị Ngân hàng Sacombank.

Đến cuối tuần, qua ông Hưởng cũng đã rút khỏi danh sách đề cử vào hội đồng quản trị Sacombank.

Sacombank cho biết sẽ sớm đề cử ứng cử viên bổ sung, thay thế ông và một cá nhân khác là bà Nguyễn Thị Bích Hồng (trước đó ứng cử vào ban kiểm soát). Dư luận đang đồn đoán có khả năng một ứng cử viên khác từ Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt sẽ thay thế ông Hưởng ứng cử vào hội đồng quản trị Sacombank.

Dự kiến đại hội cổ đông của Sacombank sẽ diễn ra ngày 30-6 tới. Một trong những vấn đề mà nhà dầu tư quan tâm là ai sẽ ngồi vào ghế nóng tại Sacombank.

Trước đó, Sacombank đã hai lần hoãn đại hội cổ đông, lần gần nhất là cuối tháng 5 vừa qua.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên