28/07/2017 15:51 GMT+7

Lại kẹt xe từ sáng đến trưa quanh sân bay Tân Sơn Nhất

THU DUNG
THU DUNG

TTO - Từ 9h30 sáng 28-7, các tuyến đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất như Trường Sơn, Trường Chinh, Phan Thúc Duyện… lại kẹt xe kéo dài, dòng xe cộ ùn ứ hơn 2km.

Trong khi đó, trên cầu vượt Trường Sơn chỉ thưa thớt vài xe ô tô đi lại. Ảnh:QUANG ĐỊNH
Cầu vượt Trường Sơn chỉ thưa thớt vài ô tô đi lại - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đặc biệt, đoạn đường Trường Sơn theo hướng từ sân bay về vòng xoay Lăng Cha Cả đông nghẹt người, xe máy, ô tô không nhúc nhích được.

Nhiều người đi xe máy đã chạy lên vỉa hè để nhanh chóng thoát ra khỏi đoạn đường bị kẹt nhưng vẫn không di chuyển được. Lượng xe từ đường Bạch Đằng, Phạm Văn Đồng vẫn tiếp tục đổ về rất đông.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để điều tiết giao thông. Nhân viên của sân bay cũng phải ra ngoài điều tiết giao thông.

Barie chắn dưới gầm cầu vượt được tháo ra tạm thời để xe cộ từ sân bay có thể băng qua đường Trường Sơn ra đường Hồng Hà, Phạm Văn Đồng nhanh hơn thay vì đi đường vòng. Trong khi đó, xe cộ đi lại trên cầu vượt trên đường Trường Sơn vẫn thưa thớt.

Đến gần 1h chiều, tình trạng ùn tắc mới giảm bớt, đường bắt đầu thông thoáng trở lại.

Ông Bùi Xuân Cường - giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM cho biết TP phải đồng bộ đầu tư các công trình giao thông kết nối quanh sân bay mới đáp ứng được nhu cầu đi lại của 25 triệu hành khách mỗi năm.

Hiên nay, tiến độ đầu tư các dự án mở đường mới, cải tạo đường cũ (22 dự án) vẫn chưa triển khai toàn diện được. Vì vậy, để xử lý triệt để tình trạng ùn tắc ở Tân Sơn Nhất trên lý thuyết là đã không thể, mà chỉ có thể kéo giảm.

Kẹt xe kéo dài hàng km trên đường Trường Sơn ( Quận Tân Bình) - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Kẹt xe kéo dài hàng km trên đường Trường Sơn (quận Tân Bình, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Đợi quá lâu, nhiều xe máy bắt đầu leo lề để thoát khỏi khu vực kẹt xe. Ảnh:QUANG ĐỊNH
Đợi quá lâu, nhiều xe máy bắt đầu leo lề để thoát khỏi khu vực kẹt xe - Ảnh: QUANG ĐỊNH
THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên