15/08/2012 21:23 GMT+7

Lại clip nữ sinh đánh nhau chảy máu đầu

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Nữ sinh đánh nhau không còn là chuyện lạ nhưng đoạn clip với tựa đề mở đầu bằng "Nữ sinh Cao Bằng đánh nhau..." vừa xuất hiện trên YouTube vẫn đủ khiến người xem giật mình vì "ngôn ngữ tay chân" của tuổi học trò.

Kiểm tra 12 tỉnh thành, có 500 vụ HS đánh nhauThêm một clip nữ sinh đánh bạn dã man

XEDtkR9Y.jpgPhóng to

Sau cuộc chiến trên đường đất với bạn gái, đầu nữ sinh này bê bết những vệt máu - Ảnh chụp từ clip

Vụ đánh nhau được cắt làm hai clip, clip đầu dài 2 phút 18 giây với cảnh hai nữ sinh còn mặc áo khoác đồng phục của trường vật nhau trên đường đất trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ khác. Clip sau dài 1 phút 53 giây là đoạn cuối của cuộc hỗn chiến với hình ảnh một nữ sinh bỏ đi, nữ sinh còn lại mắt sưng húp, đầu bết máu.

YU4e5dbm.jpgPhóng to
Trong khi hai nữ sinh vật nhau kịch liệt thì các bạn trẻ khác tích cực dùng điện thoại vui vẻ quay rồi bình luận về mức độ gay cấn của cuộc chiến và các góc quay - Ảnh chụp từ clip

Cuộc chiến diễn ra trên nền đường bụi bặm, hai nữ sinh túm tóc, đập tay vào đầu nhau, co gối thúc vào bụng bạn, dúi đầu bạn xuống đất... Nhiều bạn trẻ đứng xung quanh không can ngăn hai bạn gái mà hào hứng dùng điện thoại quay hình, bình luận về các góc quay, về mức độ gay cấn của cuộc chiến, thể hiện nỗi nuối tiếc khi đôi lúc không thể quay rõ mặt hai nhân vật chính hay chút lo lắng vì điện thoại... hết pin.

Có thể nghe rất rõ giọng các bạn trẻ: "Vòng sang bên kia quay mặt nó xem", "Đánh nhau thì cũng phải đẹp chứ", "Quay cận cảnh, ôi hết pin", "Còn hơn cả muay Thái"...

Sự quan tâm của những người chứng kiến chỉ thể hiện đôi chút khi cuộc chiến đã vãn, lúc một nữ sinh thất thần đưa tay chạm phần đầu bết máu mà những người xung quanh cho rằng có thể do bị dúi đầu vào đá.

Đoạn clip không chỉ "hâm nóng lại" câu chuyện bạo lực tuổi học trò mà còn khiến cộng đồng mạng bình luận về thái độ của những học sinh khi chứng kiến trận ẩu đả.

TR.UYÊN

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên