16/06/2016 22:20 GMT+7

​Kyle Walker xuất sắc nhất trận Anh thắng Xứ Wales

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hậu vệ cánh phải Kyle Walker của tuyển Anh đã được UEFA bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trậnAnh  thắng Xứ Wales 2-1 tối 16-6 (giờ VN).

Kyle Walker thi đấu không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải - Ảnh: REUTERs 

Việc chọn ra một cái tên thực sự nổi trội trong trận đấu này khá khó khăn khi các cá nhân không có nhiều đất diễn vì lối chơi quá toan tính của cả hai đội. Cả ba người ghi bàn là Gareth Bale, Jamie Vardy lẫn Daniel Sturridge cũng không để lại quá nhiều dấu ấn ngoài bàn thắng của mình.

Quyết định bầu chọn cho Walker của UEFA có lẽ dựa trên những nỗ lực của hậu vệ này. Không thực sự nổi bật hay góp công vào các bàn thắng của đội nhà nhưng cũng như trận gặp Nga, Walker tiếp tục là “người không phổi” của tuyển Anh với những bước chạy không biết mệt mỏi cùng khả năng lên công về thủ.

Phần đông những đường lên bóng của tuyển Anh xuất phát ở cánh phải của Walker, khu vực anh phối hợp khá tốt với đồng đội ở Tottenham là Dele Alli. Mặt khác, hậu vệ này cũng khóa chặt được ngòi nổ Gareth Bale, tất nhiên bàn thua từ quả đá phạt thần sầu không phải là lỗi của anh.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kyle Walker Anh xứ Wales