04/05/2017 14:18 GMT+7

Kỳ Phương đối đầu Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi, Jun, Tố Ny...

H.Lê
H.Lê

TTO - Gương mặt thân quen năm 2017 ra mắt sáng 4-5 tại TP.HCM. Trong số 6 thí sinh tham gia, ca sĩ kỳ cựu 46 tuổi Kỳ Phương sẽ tranh tài với năm ca sĩ trẻ tràn đầy năng lượng gồm: Jun, Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi, Phượng Vũ, Tố Ny.

Sáu thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2017, từ trái qua: Jun, Phượng Vũ, Quốc Thiên, Tố Ny, Kỳ Phương, Hoàng Yến Chibi  -Ảnh: H.Lê
Từ trái qua: Jun, Phượng Vũ, Quốc Thiên, Tố Ny, Kỳ Phương, Hoàng Yến Chibi - Ảnh: H.Lê

Từng là thành viên nhóm nhạc Techno một thời được khán giả yêu thích với phong cách mạnh mẽ và những vũ điệu sôi động, Kỳ Phương còn sáng tác nhạc và có nhiều ca khúc nổi tiếng như Nhớ em, Cho người tình xa, Khi em ra đi, Lời hứa…

Lý giải cho sự trở lại lần này, anh cho biết: “Trong mấy năm qua tôi dường như không tham gia vào showbiz vì bận mở công ty riêng và học kinh doanh. Giờ thì công việc đã tạm ổn  nên tôi muốn quay lại với nghề.

Từ trước đến giờ nghệ sĩ “bớt trẻ” tham gia Gương mặt thân quen cũng nhiều và không ai đoạt giải cao nên tôi chẳng bị áp lực nhiều, chỉ xem đây là một cuộc chơi vui.”

Ca sĩ Quốc Thiên, người đang muốn tìm một hướng đi riêng cho rằng: “Tôi muốn tham gia chương trình để mọi người thấy màu sắc mới của mình chứ đây không phải định dạng phong cách biểu diễn của Quốc Thiên.”

Bước vào tuổi thứ 5, Gương mặt thân quen trở nên quá quen thuộc với khán giả, vì vậy đối với đạo diễn Quốc Thảo thì việc đổi mới chương trình là điều kiện tiên quyết.

Anh chia sẻ: “Năm nay phần lớn thí sinh dự thi  đều là ca sĩ trẻ. Các tiết mục của thí sinh chọn để thi phải khác với các năm trước để tránh sự nhàm chán. Sẽ có đêm thi các thí sinh bấm chọn vào nhân vật mà mình sẽ cùng song ca. Như vậy, họ sẽ có dịp vừa hóa thân vừa biểu diễn cùng ca sĩ nổi tiếng khác.”

Ban giám khảo của chương trình vẫn là ba gương mặt quen thuộc: Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy. MC là Đại Nghĩa. Tập đầu tiên  được phát sóng lúc 21h10 ngày 13-5 trên VTV3.

Các thí sinh, MC Đại Nghĩa  và ban huấn luyện chương trình Gương mặt thân quen 2017 -Ảnh: H.Lê
Các thí sinh, MC Đại Nghĩa và ban huấn luyện chương trình Gương mặt thân quen 2017 -Ảnh: H.Lê
Từ trái qua: nhạc sĩ Hoài An, đạo diễn Quốc Thảo, giám khảo Đức Huy, biên đạo múa Hữu Trị trong buổi ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2017 - Ảnh: H.Lê
Từ trái qua: nhạc sĩ Hoài An, đạo diễn Quốc Thảo, giám khảo Đức Huy, biên đạo múa Hữu Trị trong buổi ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2017 - Ảnh: H.Lê

 

 

 

H.Lê
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên