27/02/2017 14:50 GMT+7

Kỷ luật bốn nữ sinh đánh bạn do ghen tuông

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết bốn nữ sinh đánh bạn gây thương tích tại huyện Hải Hà đã bị kỷ luật.

Các nữ sinh huyện Hải Hà đánh bạn - Ảnh cắt từ clip
Các nữ sinh huyện Hải Hà đánh bạn - Ảnh cắt từ clip

Mức kỷ luật cao nhất đối với nữ sinh lớp 10 là đình chỉ học 7 ngày, ba nữ sinh còn lại cho học phòng riêng một tuần, nếu không sai phạm gì sẽ xóa án kỷ luật, tiếp tục giám sát trong vòng một năm.

Theo báo cáo của Công an huyện Hải Hà và các trường, lý do vụ việc các nữ sinh trên đánh bạn là do "ghen tuông", "liên quan đến chuyện tình cảm".

Cụ thể, ngày 12-2, N (học sinh lớp 8 Trường THCS Quảng Thành) và C (học sinh lớp 10 Trường THPT Quảng Hà) hẹn nhau lên đập nước xã Quảng Chính để “nói chuyện”, sau đó cả hai lao vào đánh nhau và được những người ở đó can ngăn.

Về nhà, C tìm gặp và nhờ L (học sinh lớp 8 Trường THPT&THCS Phú Hải) đánh N để dằn mặt. L kể chuyện và gọi thêm Th, T (học cùng trường) đi đánh N.

Khoảng 12h trưa 21-2, L, Th, T đi taxi từ xã Phú Hải đến nhà N, bắt lên xe chở ra khu vực đập thuộc xã Quảng Chính để gặp C và người yêu C.

Tại khu vực đập nước, 4 nữ sinh đã lao vào dùng tay chân đấm đá, xé áo và bắt N quỳ xuống xin lỗi C.

Sự việc được C ghi lại bằng điện thoại, sau đó được phát tán trên trang mạng xã hội cá nhân của L.

Một ngày sau khi về nhà, N được gia đình đưa tới Trung tâm y tế huyện Hải Hà khám và điều trị. Kết quả kiểm tra cho thấy N bị sang chấn phần mềm, có dấu hiệu ù tai.

Phòng GD-ĐT huyện Hải Hà đã làm việc với các nhà trường và nhóm học sinh đánh bạn, yêu cầu xét mức kỷ luật đối với các nữ sinh này. 

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên