04/11/2012 10:56 GMT+7

Kristen Stewart đóng chung với Ben Affleck trong Focus

TR.N. (Theo Huffington Post, US Weekly)
TR.N. (Theo Huffington Post, US Weekly)

TTO - Lần đầu tiên, ngôi sao loạt phim Chạng vạng Kristen Stewart sẽ đóng chung với tài tử điển trai Ben Affleck trong phim mới mang tựa Focus (Tập trung).

c1DpRRUD.jpgPhóng to

Cặp đôi Chạng vạng đã trả lời phỏng vấn chung trên Đài ABC - Ảnh: ABC News

Tạp chí điện ảnh Variety cho biết Focus do Hãng Warner Bros sản xuất, kịch bản và đạo diễn của Glenn Ficarra và John Requa (tác giả của Crazy, Stupid, Love). Thoạt đầu, hai diễn viên chính trong Focus dự kiến giao cho Ryan Gosling và Emma Stone đóng. Nhưng bây giờ Kristen Stewart và Ben Affleck sẽ đảm nhiệm vai diễn.

Trong phim, mối quan hệ giữa hai nhân vật mà Affleck và Stewart bắt đầu từ tình cảm thầy trò, sau đó chuyển sang yêu nhau.

ZlwdWNaW.jpgPhóng to
Các tay săn ảnh chụp được cảnh Stewart và Robert Pattinson nắm tay nhau đi chơi Halloween đêm 31-10 - Ảnh: USWeekly

Hiện nay, Kristen Stewart và bạn trai Robert Pattinson đang trong quá trình quảng bá cho phần cuối cùng của loạt phim Chạng vạng mang tựa Hừng đông phần 2, sẽ công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 16-11.

Họ đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền hình bên cạnh nhau lần đầu tiên kể từ vụ xìcăngđan "ngoại tình" của Stewart hồi tháng 7. Cặp đôi Chạng vạng cùng "người sói" Taylor Lautner đã trả lời phỏng vấn trên MTV News và chương trình Entertainment Tonight của Đài ABC tuần qua.

Hừng đông phần 2 có thể được xem là tập phim hay nhất trong chuỗi phim Chạng vạng. Tập phim chứng kiến sự ra đời của cô con gái (do Mackenzie Foy thủ vai) của "ma cà rồng" Edward Cullen và Bella. Nhưng cả hai cùng với phe người sói của Jacob sẽ phải hợp sức bên nhau để chiến đấu chống lại tập đoàn ma cà rồng Volturi vốn đông và mạnh hơn gấp bội.

Nhằm tăng tính kịch tính và chất điện ảnh, kịch bản Hừng đông phần 2 có nhiều sự khác biệt so với cuốn tiểu thuyết gốc của nhà văn Stephenie Meyer. Cái kết trong phim dự báo sẽ "gây sốc" với những người đã đọc tiểu thuyết.

pjLZ59El.jpgPhóng to

Hừng đông phần 2 sẽ công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 16-11 - Ảnh: Breaking Dawn (part II)

TR.N. (Theo Huffington Post, US Weekly)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên