09/04/2013 03:39 GMT+7

Nghệ sĩ Broadway trình diễn ở VN

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Chiều 8-4, tại Tổng lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo nhân sự kiện Michael Parks Masterson - nghệ sĩ nhạc kịch sân khấu Broadway nổi tiếng của Mỹ - đến TP.HCM (8 đến 18-4).

EdY9sK4l.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Michael Parks Masterson - Ảnh: kakiseni.com

Michael Parks Masterson là một nghệ sĩ biểu diễn trong cả ba lĩnh vực ca, vũ, kịch. Ông đã được mời tới biểu diễn ở hơn 30 nước trên thế giới. Ngoài kỹ năng hát solo, Michael Parks Masterson còn tham gia nhiều vai diễn cũng như diễn các vai solo giọng nam trung trong nhiều vở kịch Broadway và ngoài Broadway. Những năm gần đây, Masterson tập trung nhiều hơn vào vai trò đạo diễn các vở nhạc kịch cũng như giảng dạy kỹ thuật diễn xuất cho các ca sĩ và vũ công.

Ðến VN từ ngày 8-4, Michael Parks Masterson sẽ làm việc với các nghệ sĩ VN, tuyển chọn nghệ sĩ chuyên và không chuyên tại sân khấu kịch Hồng Vân để ngày 18-4 sẽ có buổi công diễn tại Nhạc viện thành phố. Ngay sau buổi họp báo chiều 8-4, Michael Parks Masterson đã làm việc cùng các nghệ sĩ có mặt như ca sĩ Ðức Tuấn, Hà Okio, Kim Khánh, Nam Khánh, nghệ sĩ dance sport Khánh Thi... để tìm ra những người thích hợp nhất sẽ cùng biểu diễn với ông đêm 18-4. Ðây là chương trình biểu diễn miễn phí cho công chúng. Khán giả muốn xem buổi biểu diễn có thể truy cập https://creator.zoho.com/thaolt23/broadway-performance/#Form:Ticket_Registration để đăng ký vé miễn phí, tối đa mỗi người hai vé. Ðường link này sẽ được kích hoạt vào 8g ngày 11-4 và khán giả có thể bắt đầu đăng ký vé từ thời điểm đó.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên