Xe
10/11/2013 18:37 GMT+7

Celestial Phantom, siêu xe Rolls-Royce nạm kim cương

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Tại triển lãm Dubai Motor Show ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Hãng xe sang Rolls-Royce đã trình làng chiếc Celestial Phantom nạm 446 viên kim cương duy nhất trên thế giới.

fpoH962O.jpgPhóng to
Celestial Phantom đính tổng cộng 446 viên kim cương - Ảnh: Digitaltrends

Mang tên Celestial Phantom (tạm dịch: Bóng ma bầu trời), chiếc xe độc nhất vô nhị được chế tạo để mô phỏng bầu trời đêm với tổng cộng 446 viên kim cương được nạm vào bộ phận cửa, vách ngăn riêng tư và bảng điều khiển. Celestial Phantom là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ngày chiếc Phantom đầu tiên được giao đến khách hàng.

Ngoài kim cương, chiếc Celestial Phantom còn được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm sử dụng đúng như tên gọi của mình: hàng ngàn sợi bóng đèn quang học được dệt bằng tay thẳng lên nóc xe được sắp xếp để mô phỏng một cách tuyệt đối những ngôi sao xuất hiện vào ngày 1-1-2003 - ngày giao hàng chiếc Phantom đầu tiên đến khách hàng.

6onXHudd.jpgPhóng to
waufL3zE.jpgPhóng to
g2ksTKnZ.jpgPhóng to

Không phải tự nhiên mà những ông chủ của Rolls-Royce chọn Ả Rập, cụ thể là triển lãm xe Dubai Motor Show, làm nơi trưng bày đầu tiên của Celestial Phantom. Nói như CEO Torsten Muller-Otvos của Rolls-Royce: "Khu vực Trung Đông là thị trường lớn nhất thế giới dành cho hàng hóa làm theo đơn đặt hàng. Chúng tôi muốn tạo ra điều thật sự đặc biệt cho triển lãm Dubai Motor Show".

Mời bạn đọc xem clip triển lãm Dubai Motor Show vừa diễn ra từ ngày 5 đến 9-11-2013:

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên