Xe
25/09/2012 18:55 GMT+7

Lộ diện Audi S3 đỏ chót

Q.CHƯƠNG
Q.CHƯƠNG

TTO - Cùng với sự ra mắt của dòng xế hộp 5 cửa, Audi A3 Sportback, cuối cùng Audi S3 cũng đã lộ diện chi tiết hơn về hình dáng của mình.

jZyCt7Fb.jpgPhóng to
Audi S3 màu đỏ sang trọng

Xe có động cơ tuôcbin nén 2 lít, 4 xilanh, hứa hẹn sẽ là xe có công suất hoạt động vượt trội hơn với hầu hết các loại xe 5 cửa khác cùng phân khúc, nhờ vào khả năng gia tốc lên đến 27 m/s trong 5,1 giây.

Tổng trọng lượng của xe đã được giảm xuống 60kg, mặc dù vậy Audi S3 vẫn có hình dáng lớn hơn đời trước của nó. Thêm vào đó, Audi S3 còn được kết hợp với những phụ kiện tiêu chuẩn, phù hợp theo hệ thống Audi Drive Select, trong đó bao gồm bộ giảm xóc thích ứng, giúp việc vận hành xe trở nên dễ dàng hơn.

Việc giảm trọng lượng của xe còn cải thiện được mức tiêu thụ nhiên liệu, hơn 17km cho một lít xăng, bất kể xe được vận hành bằng hộp số tay hay số tự động.

Thiết kế của S3 là điển hình cho sự tinh tế với một dãy đèn LED chạy ban ngày “đúng chuẩn”, một lưới tản nhiệt thành chữ S màu nhôm sáng và một số cửa thông gió được gắn vào 2 bên thành cản trước của xe. Phía sau xe có 4 ống xả hình bầu dục, được lắp trong một bộ khuếch tán màu xám và cánh gió sau của xe.

Bênh cạnh đó, trong xe được lắp thêm một bộ đồng hồ tăng áp trên hệ thống đồng hồ xe, một bánh lái dạng đáy phẳng và một bộ ghế vải da mang kiểu dáng thể thao.

Hãng Audi cho biết Audi S3 sẽ có mặt các đại lý vào đầu năm tới. Trong khi ở Anh, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa công bố mức giá chính thức, thì riêng ở Đức những chiếc đầu tiên được bán có giá khởi điểm 38.900 EUR (1,06 tỉ đồng). Từ đây, giá của S3 tại Anh được dự đoán khoảng 30.000 bảng Anh.

Q.CHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xe sang Audi S3