12/04/2017 08:00 GMT+7

​Kim Oanh tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”

MINH NGUYỆT
MINH NGUYỆT

Ngày 4-4 vừa qua, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh kiêm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh, trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ tổ chức lễ hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7-4 -2017”

Gần 1.000 người đã tham gia sự kiện, trong đó bao gồm lãnh đạo, nhân viên Kim Oanh Group và nhiều khách mời, người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Gần 1.000 nhân viên Kim Oanh Group và người dân Bình Dương đã đăng ký tham gia hiến máu cứu người

Ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên của Kim Oanh Group từ các chi nhánh ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đã có mặt để thực hiện các thủ tục cần thiết. Đặc biệt, rất đông người dân và người nước ngoài làm việc tại Bình Dương cũng đăng ký tham gia hiến máu.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam cần khoảng 1,8 triệu đơn vị máu để điều trị cho các bệnh nhân nhưng lượng máu tiếp nhận được chỉ đáp ứng khoảng 45%. Chính vậy, việc điều trị cho các bệnh nhân cần truyền máu gặp rất nhiều khó khăn, không ít trường hợp nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, gần 190.000 đơn vị máu tiếp nhận được qua Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” sẽ góp phần giúp các bệnh viện, sơ sở y tế khắc phục khó khăn, điều trị tốt hơn cho các bệnh nhân.

Hai huấn luyện viên dạy yoga người Ấn Độ đã đến hiến máu từ rất sớm

Phát biểu tại chương trình, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh kiêm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh, cho biết với việc tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”, Quỹ Từ thiện Kim Oanh muốn kêu gọi nhân viên cùng chung tay góp sức, hướng về cộng đồng bằng những việc làm thiết thực nhất. Đây là năm đầu tiên Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể nhân viên Kim Oanh Group và cộng đồng. Chúng tôi định hướng sẽ tổ chức chương trình thường niên để giúp ích nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân”, bà Oanh nói.

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group và các khách mời trong nghi thức khai mạc Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương

Được biết, trong khoảng một năm qua, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện quy mô lớn trên khắp cả nước với tổng số tiền hơn 11 tỉ đồng, nâng tổng số tiền mà Kim Oanh Group và Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện cho các hoạt động từ thiện xã hội lên đến 32 tỉ đồng.

MINH NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên