21/01/2014 00:56 GMT+7

Kiểm tra đồ chơi Trung Quốc, tổ công tác bị giam lỏng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Trong lúc kiểm tra lô hàng đồ chơi trẻ em tại Công ty TNHH đầu tư - phát triển công nghiệp Sóng Mới có trụ sở đặt tại tòa nhà CT1B (thuộc khu đô thị mới Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội), năm cán bộ, chiến sĩ trong tổ công tác liên ngành đã bị giam lỏng bên trong công ty.

“Lựu đạn" Trung Quốc công khai chờ... nổ ở tiệm đồ chơi Lại lòi ra đồ chơi Trung Quốc độc hạiĐồ chơi Trung Quốc phát nổ, hơn 30 học sinh nhập viện

TW6SYE5e.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng kiểm tra lô hàng đồ chơi Trung Quốc - Ảnh: Q.Thế

Trước đó khoảng 10g30 ngày 20-1, Đội 6 Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP Hà Nội phối hợp với Đội quản lý thị trường số 6 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) bất ngờ kiểm tra trụ sở công ty này (vừa là nơi trưng bày vừa là kho chứa hàng) phát hiện nhiều sản phẩm đồ chơi Trung Quốc.

Một lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cho biết: “Khi đang kiểm tra thì có một người đàn ông tự xưng là người nhà của giám đốc Công ty TNHH đô thị và phát triển công nghiệp Sóng Mới lăng mạ rồi sau đó đóng cửa bên ngoài khiến tổ công tác bị giam lỏng bên trong. Tổ công tác phải gọi Công an Q.Hoàng Mai đến để hỗ trợ, công ty mới mở cửa. Có khoảng 60 bao tải chứa đồ chơi Trung Quốc không có hóa đơn chứng từ cũng như không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ đã bị tạm giữ”.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên