21/09/2017 08:56 GMT+7

​Kiatisak từ chức HLV CLB Port FC

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 20-9, cựu danh thủ bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đã tuyên bố từ chức HLV CLB Port FC ngay trong buổi họp báo sau trận thua Chonburi 1-3 ở vòng 28 Giải vô địch Thái Lan (Thai League).

HLV Kiatisak chia tay CLB Port FC sau 10 trận cầm quân. Ảnh: NAKBOON

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV CLB Port từ tháng 6-2017, Kiatisak chỉ giúp đội nhà giành 1 chiến thắng sau 9 trận đấu. Thành tích bết bát này khiến Port FC rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

Do đó, trước thềm trận đấu với Chonburi, Kiatisak đã hứa cùng Port giành chiến thắng nếu không sẽ từ chức. Kết quả, Port FC để thua Chonburi 1-3 và Kiatisak giữ lời hứa tuyên bố từ chức ngay trong buổi họp báo sau trận.

Sự thất vọng của Kiatisak (trái) sau trận thua Chonburi. Ảnh: BANGKOK POST

Báo Bangkok Post lẫn lời HLV Kiatisak: “Tôi mong muốn đội bóng tiến lên phía trước. Như lời hứa trước trận, tôi quyết định từ chức ngay tại thời điểm này. Tôi nghĩ mình phải chịu trách nhiệm cho những gì đang xảy ra”.

Bảng xếp hạng Thai League sau 28 vòng, Port FC đứng thứ 12 với 34 điểm. Ảnh chụp từ màn hình

Sau khi rời Port FC, Kiatisak cho biết sẽ cân nhắc lời mời từ các CLB và đội tuyển quốc gia. Việc Kiatisak từ chức trùng hợp với thời điểm tuyển VN đang thiếu vị trí HLV trưởng đã dấy lên những đồn đoán cho rằng, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai này đã ở rất gần chiếc ghế HLV trưởng tuyển VN.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên