20/08/2016 17:29 GMT+7

Không khởi tố vụ đánh ghen của vợ công an xã tại Gia Lai

ĐOÀN HẢI YẾN
ĐOÀN HẢI YẾN

TTO - Theo cơ quan công an, do người bị đánh ghen là bà M. đã rút đơn tố cáo nên không có cơ sở để khởi tố vụ án, chỉ xử lý hành chính nhóm phụ nữ đã đánh ghen bà M.

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn xã Trang, huyện Đắk Đoa tỉnh Gia Lai mà Tuổi Trẻ đã thông tin, trưa 20-8, đại tá Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng Công an huyện Đak Đoa cho biết sẽ không khởi tố vụ án này.

Theo đại tá Sơn, bị hại là bà L.T.M. (sinh năm 1979, thôn Tân Tiến, xã Trang) đã rút lại đơn tố cáo đối với nhóm người đã hành hung bà trên đường thôn hôm 13-7 như clip đăng tải trên mạng xã hội.

Do bà M. đã rút đơn, cơ quan công an không có căn cứ để khởi tố theo yêu cầu của bị hại.

Cũng theo đại tá Sơn, nhóm người trong vụ đánh ghen gồm 5 người phụ nữ do bà Nguyễn Thị Kim Phượng cầm đầu sẽ bị phạt hành chính vì tội gây rối trật tự công cộng.

Cũng liên quan đến vụ việc đánh ghen này, sắp tới, Đảng uỷ xã Trang sẽ kỷ luật về mặt đảng và mặt chính quyền đối với ông Phan Minh Tuấn - phó công an xã, chồng bà Phượng vì một phần nguyên nhân dẫn đến sự việc gây rối mất trật tự nơi công cộng trên.

Trước đó, theo xác nhận của công an xã Trang, vụ đánh ghen trong clip được đăng tải trên mạng xã hội xảy ra tại địa bàn xã này vào ngày 14-7.

Một nhóm phụ nữ đã đánh đập, cắt tóc một người phụ nữ (là bà M.). Đặc biệt, nhóm người này còn dùng chân liên tục đạp vào vùng kín bà M. khiến bà có biểu hiện ngất xỉu.

Sau khi xảy ra sự việc, bà M. được đưa đi cấp cứu ở trung tâm y tế huyện Đắk Đoa. Sau khi hồi phục, bà M. đã có đơn yêu cầu công an xã Trang vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vụ đánh ghen trên. Sự việc sau đó được công an xã tiến hành hoà giải trong tháng 7.

Tuy nhiên, ngày 13-8, clip quay lại cảnh nhóm người đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội.

ĐOÀN HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên