06/04/2017 09:53 GMT+7

Không khí học đường 'bá đạo' của trailer Em chưa 18

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - 'Em chưa 18' vừa tung trailer chính thức với nhiều màu sắc học đường cùng những tình huống úp mở gây tò mò.

Poster phim Em chưa 18

Mở đầu trailer, Hoàng (Kiều Minh Tuấn) rất tự tin hướng dẫn bạn đồng nghiệp (Huy Khánh) bí kíp “3 điều tạo nên sức hút của người đàn ông” khi cưa gái.

Thế những chính anh cũng đang bị “mắc kẹt” trong cái bẫy của Linh Đan (Kaity Nguyễn). Linh Đan giữ trong tay clip nóng “đánh dấu kỷ niệm lần đầu tiên” của cô với Hoàng để bắt anh làm người yêu cô.

Linh Đan phát hiện bạn trai mình - Tony (Will) hôn Yến (Châu Bùi) trong một buổi tiệc. Linh Đan giăng bẫy để bắt Hoàng làm yêu mình hòng chọc tức Tony. Với trò chơi của Linh Đan, Hoàng có bị “thu phục” hay tìm cách thoát khỏi? Chuyện tình của cặp đôi “trời đã sắp đặt” này có đi đến một cái kết đẹp?  

Trailer còn hé lộ một thế giới đầy màu sắc và sôi động của môi trường học đường quốc tế. Em chưa 18 là bộ phim Việt đầu tiên khai thác các xu hướng của học đường thế giới như prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động…

Em chưa 18 cũng “thẳng tay” đề cập những câu chuyện “ngoài học đường” như: đi bar khi chưa tới 18 tuổi, quan điểm cởi mở về giới tính của tuổi trẻ, chuyện tự quay lại clip nóng làm kỷ niệm…

Với những tình huống hài hước và lãng mạn, bộ phim là câu chuyện về thế giới muôn màu của những người trẻ tuổi ẩm ương.

Trailer Em chưa 18 cho thấy những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc qua những giọt nước mắt của Linh Đan.

Kaity Nguyễn chia sẻ: “Quay gần 24 tiếng đồng hồ liên tục, không nghỉ ngơi, nên Kaity đã mệt đến mức bật khóc đòi về ngay giữa trường quay. Sẵn tiện cảm xúc đang dâng trào, chú Sơn gọi Kaity vào diễn cảnh khóc luôn. Thế là bao nhiêu sự mệt mỏi và uất ức đã được Kaity dồn hết vào cảnh quay đó”.

Xem một số hình ảnh của Em chưa 18: 

 

 

 

 

 

 

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên