26/05/2015 11:28 GMT+7

Không hùn tiền trả karaoke, bị đồng nghiệp đâm chết

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Thỏa thuận đi hát karaoke thì cả 3 hùn tiền trả nhưng tới lúc tính tiền thì Hội bỏ đi. Lát sau, Quang tìm lại thấy Hội ngồi ăn hủ tíu nên vào quán cãi nhau rồi đâm Hội chết.

Bị cáo Quang trước vành móng ngựa -  Ảnh: H.Điệp

Ngày 26-5, Tòa án nhân dân TP.HCM đã xét xử và tuyên mức án 18 năm tù giam cho bị cáo Lê Thanh Quang (27 tuổi, ngụ tại thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) về tội giết người. 

Tòa cũng tuyên buộc bị cáo Quang phải bồi thường cho gia đình bị hại 100 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Quang khai nhận mọi hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật bởi Quang ít hiểu biết, hành động trong lúc bộc phát, bị hại cũng có một phần lỗi... 

Theo cáo trạng, Quang và Võ Văn Hiệp, Nguyễn Hồng Hội là bạn bè cùng làm phụ hồ cho một công trình xây dựng tại P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Khoảng 20g30 phút ngày 2-8-2014, trong lúc đang ngồi uống rượu tại công trình xây dựng thì Quang rủ hùn tiền đi hát karaoke thì được Hiệp và Hội đồng ý. Sau đó, cả 3 đi hát đến 23g cùng ngày. Tuy nhiên, đến khi tính tiền thì Hội bỏ đi không hùn chung như đã thỏa thuận.

Sau đó, Quang đi tìm thì thấy Hội đang ăn hủ tiếu gõ cách chỗ hát karaoke khoảng 50m nên đã cãi nhau với Hội tại quán. Trong lúc tức giận, Quang chụp được con dao tại quán hủ tiếu gõ đâm vào lưng Hội khiến Hội tử vong.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên