16/01/2017 09:47 GMT+7

Không hộ khẩu Đà Nẵng, có bằng giỏi mới được thi công chức

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tuyển dụng công chức tại các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện trên địa bàn.

Đà Nẵng được đánh giá có đội ngũ công chức có trình độ cao, chuyên nghiệp. Trong ảnh: Công chức làm việc ở trung tâm hành chính quận Hải Châu - Ảnh: Hữu Khá
Đà Nẵng được đánh giá có đội ngũ công chức có trình độ cao, chuyên nghiệp. Trong ảnh: Công chức làm việc ở trung tâm hành chính quận Hải Châu - Ảnh: Hữu Khá

Theo đó, đối với ngạch chuyên viên và tương đương sẽ tuyển 137 người. Đối tượng là những người đã có hợp đồng lao động được đào tạo theo đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hợp đồng lao động được tiếp nhận, bố trí công tác theo chính sách thu hút nguồn nhân lực của TP, hợp đồng lao động tại các cơ quan hành chính TP.

Có trình độ đại học trở lên, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, thời gian công tác đủ từ 1 năm trở lên tính đến ngày nộp hồ sơ thi tuyển và được cơ quan, đơn vị sử dụng nhận xét, đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Người không công tác tại các cơ quan hành chính thuộc TP thì có trình độ đại học trở lên (thi tuyển vào ngạch chuyên viên và tương đương) tốt nghiệp đại học từ năm 2015 trở về trước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí cần tuyển.

Kinh nghiệm và thời gian công tác tại vị trí việc làm cần tuyển từ đủ 1 năm trở lên tính đến ngày nộp hồ sơ thi tuyển, có xác nhận thời gian công tác và kết quả làm việc tại cơ quan đơn vị sử dụng và có hộ khẩu tại Đà Nẵng trước thời điểm thông báo tuyển dụng.

Đối với người không có hộ khẩu tại Đà Nẵng phải tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên. Nếu tốt nghiệp thạc sĩ thì phải tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên, chuyên ngành ở bậc thạc sĩ và đại học phải phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

Còn tốt nghiệp tiến sĩ thì chuyên ngành đào tạo ở bậc tiến sĩ và ngành tốt nghiệp ở bậc đại học phù hợp với môn đăng ký dự tuyển.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên