07/10/2016 10:05 GMT+7

​Không gian riêng của Prince chính thức mở cửa đón người hâm mộ

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Những người hâm mộ huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Prince - và người dân tiểu bang Minnesota ngày 6-10 đã bắt đầu vào thăm khu tổ hợp phòng thu bí mật của ông.

Một bức họa chân dung Prince của họa sĩ Daniel Lacey được treo bên ngoài khu Paisley Park - Ảnh: AFP
Một bức họa chân dung Prince của họa sĩ Daniel Lacey được treo bên ngoài khu Paisley Park - Ảnh: AFP

Theo AFP, đây là hoạt động nằm trong chương trình đưa khu tổ hợp phòng thu Paisley Park của danh ca Prince trở thành bảo tàng của huyền thoại âm nhạc nước Mỹ.

Những người đầu tiên đặt vé tham quan ngày 6-10 đổ về vùng ngoại ô Chanhassen của thành phố Minneapolis, bang Minnesota, để tận mắt ngắm nhìn góc riêng của Prince nằm trong khu tổ hợp phòng thu rộng 5.100m2 của ông.

Chuyến tham quan đầu tiên tại khu Paisley Park được tổ chức khá lặng lẽ. Những người tổ chức yêu cầu người hâm mộ tập trung tại một khu vực riêng và dùng xe bus chở từng nhóm người vào Paisley Park.

Nhiều người hâm mộ cho biết chuyến đi là trải nghiệm đầy cảm xúc với họ, nhất là khi đứng tại khu vực tưởng niệm người nghệ sĩ quá cố.

Chị Sonja Fagan, 37 tuổi, người Dublin mang theo một bó hoa hồng tới đây, cho hay khu Paisley Park giờ đã trở thành nơi tưởng niệm Prince. Chị nói: "Di sản (âm nhạc) của ông ấy sẽ sống mãi, đó là những gì ông ấy hằng mong muốn".

Chị Rhonda Watson, đã vượt 1.600 cây số từ bang Tennessee để tham dự chuyến tham quan đặc biệt này. "Chuyến đi thật độc đáo và ấn tượng, đó là không gian sáng tạo, giống như người nhạc sĩ. Tôi rất cảm ơn vì đã được trải nghiệm tại đây hôm nay", chị Watson chia sẻ. 

Ngày 21-4 năm nay, huyền thoại âm nhạc của nước Mỹ Prince qua đời ở tuổi 57 vì sử dụng quá liều thuốc giảm đau. Việc mở cửa khu tổ hợp phòng thu Paisley Park diễn ra trước một tuần chương trình hòa nhạc tưởng nhớ Prince tại thành phố St. Paul, liền kề với thành phố Minneapolis.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên