26/09/2016 16:15 GMT+7

Không để chuyện kẹt xe ảnh hưởng sân bay Tân Sơn Nhất

N.ẨN
N.ẨN

TTO - UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Giao thông vận tải không để chuyện kẹt xe ảnh hưởng đến các hoạt động phục vụ hàng không của sân bay Tân Sơn Nhất.

Từ biện pháp hạn chế xe lưu thông, nhất là trong quá trình xây dựng các công trình giao thông để giải quyết kẹt xe cho sân bay Tân Sơn Nhất, phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa đã yêu cầu Sở GTVT không để ảnh hưởng đến các hoạt động phục vụ hàng không.

UBND TP cũng giao Sở GTVT, phối hợp với Công an thành phố, UBND Q. Tân Bình, Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam, Cảng vụ hàng không miền Nam, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các cơ quan liên quan thường xuyên theo dõi, giám sát tình hình giao thông để kịp thời có giải pháp điều tiết, phân luồng, cải thiện giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt là trong thời gian triển khai xây dựng các công trình cầu vượt ở nút giao thông Trường Sơn - Hồng Hà và cầu vượt nút giao thông Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm - Phạm Văn Đồng…

Trước đó, Sở GTVT đã đề xuất thực hiện 5 dự án xây dựng các công trình giao thông để giải cứu kẹt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất với tổng mức đầu tư 1.839 tỷ đồng.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên