01/10/2017 18:30 GMT+7

Không còn chỗ ngồi cho CĐV ở Giải phong trào HPL-S5

P.THẢO
P.THẢO

TTO - Chiều ngày 1-10, gần 5.000 CĐV đã có mặt ở sân vận động C500 (Học viện An ninh) để  theo dõi các trận đấu mở màn Giải bóng đá phong trào ngoại hạng- Cup Bia Sài Gòn Special lần thứ 5 năm 2017 (HPL-S5).

Các CĐV đến cổ vũ cho các đội bóng tham dự trong ngày khai mạc giải. Ảnh: NAM KHÁNH

Do số lượng CĐV quá đông, SVĐ C500 không đủ sức chứa khiến rất nhiều CĐV phải đội nắng nóng đứng dưới sân theo dõi. Thậm chí dù đã có mặt trên khán đài nhưng một số CĐV vẫn phải đứng theo dõi để tiết kiệm khoảng trống và để tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên khán đài. Phía ban tổ chức (BTC) đã liên tục dùng loa phóng thanh xin lỗi vì những bất tiện mà CĐV gặp phải do SVĐ không đủ sức chứa.

Năm nay, giải đấu thu hút sự tham gia của 12 đội bóng phong trào, gồm: FC Văn Minh, Hanel-Ocean, FC Thành Đồng, FC Tin Lớn và anh em, FC Moon, FC Top Group, FC EOC, Cường Quốc, Dương Nội, MV Corp, Nguyễn Trãi và Gia Việt.

Giải đấu diễn ra theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm. Các đội thi đấu vào chiều chủ nhật hàng tuần, trên SVĐ C500 (Học viện An ninh) bắt đầu từ ngày 1-10 và kết thúc vào 10-12. Như thường lệ, BTC vẫn mở cửa miễn phí cho các CĐV đến theo dõi trực tiếp trên sân. Đây cũng là một phần khiến SVĐ C500 của Học viện An ninh luôn quá tải mỗi khi mùa giải diễn ra.

Các CĐV đội nắng để cổ vũ cho các đội. Ảnh: NAM KHÁNH

Đội bóng giành chức vô địch năm nay sẽ nhận được số tiền thưởng là 80 triệu đồng, hạng hai được thưởng 40 triệu đồng và hạng ba là 20 triệu đồng. BTC cũng trao thưởng 20 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách. Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất giải và một CĐV may mắn cũng sẽ có dịp đến TP Manchester (Anh) và tham quan SVĐ Old Tralford nổi tiếng.

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên