09/10/2014 16:34 GMT+7

Khởi tố nghi can giết người tình rồi chặt xác

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Đặng Văn Tuấn - nghi can giết chị Hạnh, phi tang xác thành nhiều phần, bỏ bao tải cạnh lề đường gây bàng hoàng cho người dân tại TP.HCM đã bị công an khởi tố, tạm giam để điều tra.

Hung thủ Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Đức Thanh

Chiều 9-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1) về hành vi “giết người”.

Nạn nhân bị Tuấn giết chết, phi tang xác thành nhiều phần đem vứt ra đường là chị Bùi Mỹ Hạnh (39 tuổi, ngụ P.Nguyễn Cư Chinh, Q.1) - người chung sống như vợ chồng với Tuấn.

Như đã thông tin, khoảng 6g ngày 1-10, Công an P.Cầu Kho phát hiện 2 bao đựng xác người bị chặt thành nhiều phần (không có đầu), đã phân hủy tại lề đường, cạnh hẻm 592 Võ Văn Kiệt (P.Cầu Kho, Q.1).

Qua công tác nắm tình hình, Công an Q.1 đã đến nhà và bắt giữ được nghi phạm Đặng Anh Tuấn khi Tuấn dùng dao lam cắt tay tự tử.

Sau khi được cấp cứu hồi tỉnh, Tuấn khai nhận là hung thủ giết chị Hạnh, đã chôn phần đầu của chị tại một bãi đất trống dưới chân cầu Lò Gốm (Q.8, TP.HCM). Ngay sau đó Công an TP đã đào tìm được phần thi thể này của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai thường xuyên cùng Hạnh sử dụng ma túy “đá” (ma túy tổng hợp) tại nhà.

Khoảng 15g ngày 28-9, Tuấn rủ Hạnh “đập đá” thì chị Hạnh đồng ý. Lúc này, Tuấn năn nỉ Hạnh bỏ qua chuyện cũ (do mâu thuẫn trước đó) nhưng chị Hạnh từ chối.

Không năn nỉ được, Tuấn đã dùng chày đâm tiêu đập nhiều nhát vào đầu Hạnh đến khi gục xuống nền nhà. Thấy Hạnh chưa chết Tuấn tiếp tục bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Tuấn khẳng định “coi Hạnh như là đứa em ruột của mình vì cô ấy rất tốt”. Nhưng anh Đặng Văn Thành (37 tuổi, em ruột Tuấn) trình báo, Tuấn và Hạnh chung sống như vợ chồng từ khi Tuấn ra tù vì tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên