12/05/2016 16:58 GMT+7

Khởi tố và bắt hiệu trưởng dâm ô với học sinh

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Ông Nguyễn Văn Toàn - hiệu trưởng Trường tiểu học C, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì đã sàm sỡ các nữ sinh.

Chiều 12-5, thông tin từ Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết đã thông báo kết quả giải quyết đơn tố giác đến gia đình các bị hại trong việc tố cáo ông Nguyễn Văn Toàn - hiệu trưởng Trường tiểu học C (xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) - có hành vi sàm sỡ với các học sinh. 

Qua xác minh và thu thập chứng cứ, Công an huyện Phước Long xác định ông Toàn đã có hành vi dâm ô với nữ sinh nên đã khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học tập tại Trường tiểu học C đã đến Công an huyện Phước Long trình báo ông Toàn có hành vi sàm sỡ với học sinh trong trường và cung cấp cho công an đoạn clip cho thấy ông Toàn có hành vi sờ mó một số vùng nhạy cảm của một nữ sinh đang học tại trường.

Theo các phụ huynh, ông Toàn có hành vi dâm ô với trẻ em diễn ra nhiều tháng trước, tuy nhiên các em không dám nói lại với cha mẹ.

Sự việc chỉ bại lộ khi một nữ sinh học tại trường đã dùng điện thoại quay lại cảnh thầy hiệu trưởng có hành vi sờ mó một nữ sinh. Sau đó em về nói lại với người nhà của mình. Gia đình nạn nhân đã tố cáo ông Toàn ra công an.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên