13/11/2013 10:45 GMT+7

Khởi tố người cha bạo hành con gái 6 tuổi

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 13-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn, Hải Dương, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Doãn Thắng.

Cậu đánh đập cháu ruột 3 tuổi bắt đi ăn xinTrẻ con lại bị bạo hànhNhững bàn tay trẻ chới với...

Ông Thắng 30 tuổi (xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn) bị điều tra hành vi bạo hành, ngược đãi con gái 6 tuổi của mình.

RPTwH630.jpgPhóng to
Trên cổ và người cháu T. có nhiều vết bầm tím, vết trầy xước do bị bố bạo hành, “dạy dỗ” bằng đòn roi - Ảnh: Thân Hoàng chụp lại từ ảnh của gia đình cung cấp

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thắng khai thường xuyên dùng roi đánh con gái 6 tuổi N.M.T. dã man mỗi lần nghe vợ (mẹ kế của cháu T.) nói con gái không chịu học hành. Những đòn roi của cha đã gây ra cho cháu T. nhiều vết bầm tím, trầy xước trên người, tinh thần luôn hoảng loạn. Thắng cũng thừa nhận có bỏ con vào bao tải và nhấn xuống ao một nửa người để dọa những lúc cháu hư. Có lần Thắng đưa con gái ra khu đường vắng trong đêm tối rồi thả ở đấy để dọa, người dân phát hiện đã gọi vợ Thắng ra đón con về.

Hành vi bạo hành, ngược đãi con gái của ông Thắng chỉ bị phát hiện khi các cô giáo thấy cháu T. thường xuyên ốm đau và báo cho ông bà nội. Ông Nguyễn Doãn Tròn (ông nội của T.) sang nhà con thì hốt hoảng khi thấy cháu nội bị nhiều vết bầm tím trên người, khuỷu tay, trên mặt, cổ có nhiều vết xước. Ông Tròn hỏi hàng xóm gần đấy thì được biết cháu thường xuyên bị bố và mẹ kế “dạy dỗ” bằng đòn roi. Khi đưa T. đi khám, ông mới biết cháu thường xuyên sốt, ốm đau do bị gãy một xương sườn từ lâu nhưng không được điều trị.

Về vết thương gãy xương sườn của cháu T. hiện tại ông Thắng không thừa nhận do vợ chồng ông đánh đập gây ra mà có thể do con gái chơi đùa ngã gãy xương nhưng không biết. Theo lời cháu T, mẹ kế của cháu cũng thường xuyên “dạy dỗ” con chồng bằng đòn roi, bóp cổ cháu gây ra nhiều vết trầy xước, bầm tím. Tuy nhiên hiện tại ông Thắng và vợ (kế) đều khai rằng mẹ kế không bạo hành, ngược đãi T.

Theo thông tin từ phía gia đình, ông Thắng ly hôn vợ từ năm 2009. Sau đó ông Thắng lấy vợ hai và đưa con gái về nuôi. Hiện vợ chồng ông Thắng có một con chung 8 tháng tuổi, vợ hai ông Thắng có con riêng lên 10 tuổi.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên