16/12/2016 00:20 GMT+7

Khởi đầu ước mơ: 'rock bánh bèo' Trần Thu Hoà vô chung kết

Q.N.
Q.N.

TTO - Phạm Anh Duy, Trần Thu Hòa (đội Khắc Hưng - Trung Quân) và Lục Quang Huy (đội Đỗ Hiếu) là ba thí sinh lọt vào top 3 cuộc thi Khởi đầu ươc mơ - Dream High.

Lục Huy giữ phong độ ổn định trong suốt cuộc thi - Ảnh: Quang Định

Kết quả vừa được công bố trong đêm thi tối 15-12 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM. 

Đêm thi vào tối 15-12 là cuộc so tài giữa bốn thí sinh: Phạm Anh Duy, Trần Thu Hòa, Đào Thanh Huyền (đội Khắc Hưng - Trung Quân) và Lục Quang Huy (đội Đỗ Hiếu). Cả bốn đều phải trải qua hai phần thi: thách đấu từ nhà sản xuất của đội bạn và thể hiện sở trường.

Ở phần thách đấu từ nhà sản xuất của đội bạn, Đào Thanh Huyền mở màn bằng tiết mục Nếu anh yêu em và dù phần hát đã phần nào thỏa yêu cầu của phần thách đấu nhưng phong cách trình diễn và phục trang vẫn còn rất xa lạ với tổng thể tiết mục.

Trần Thu Hòa lại được yêu cầu một ca khúc pop rock và cô đã chọn Giọt sương trên mí mắt. Với chiếc dầm trắng nhiều tầng và giọng hát vẫn còn quá hiền so với cái gọi là rock, nhà sản xuất Touliver đã đánh giá tiết mục của Hòa là "rock bánh bèo".

Khác biệt nhất có lẽ là tiết mục của Phạm Anh Duy khi anh bị thách hát bolero, anh thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương ở mức khá. 

Trong khi đó, với sở trường vũ đạo, Lục Huy phải tạm bỏ những nhịp điệu, beat nhạc sôi nổi để vượt qua thử thách hát nhạc nhẹ với giai điệu êm tai của ca khúc Tâm sự cùng người lạ. Với phần trở giúp của Đỗ Hiếu, Lục Huy trình bày khá tốt tiết mục này.

Kết quả top 3 với những ai theo dõi chương trình thường xuyên là hợp lí. Và vì ngang sức ngang tài nên cả Phạm Anh Duy và Lục Quang Huy trong đêm thi ngày 15-12 cùng chiến thắng ở hạng mục Thí sinh được yêu thích nhất do Hội đồng báo chí bình chọn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên