14/10/2017 14:15 GMT+7

​Khởi công xây dựng khu thương mại Rạch Bắp

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Vào lúc 9g  ngày 14-10-2017, Công ty Cổ phần Kinh doanh BĐS Cao su Dầu Tiếng và đơn vị hợp tác đầu tư, công ty CPDV - Xây dựng địa ốc Đất Nguồn tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu thương mại Rạch Bắp.

Lễ khởi công diễn ra tại xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Khu Thương mại Rạch Bắp nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp và khu dân cư Rạch Bắp - An Điền.

Theo quy hoạch, khu thương mại Rạch Bắp được xây dựng với tổng diện tích sàn là 5.550,9 m2, có tổng mức đầu tư trên 70 tỷ đồng, bao gồm 85 điểm kinh doanh, được thiết kế khoa học, hiện đại có các chức năng: Nhà lồng chợ, các ki-ốt cao cấp, đường giao thông, vỉa hè, cống thoát nước, bãi đậu xe, nhà vệ sinh,…

Dự án được tính toán kỹ lưỡng từ giai đoạn thiết kế, xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất nhằm đảm bảo giữ được các giá trị văn hóa của chợ truyền thống nhưng vẫn khang trang, nhiều tiện ích độc đáo, đảm bảo không gian rộng rãi, thông thoáng với các lối đi riêng phù hợp thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. 

Đồng thời, khu thương mại Rạch Bắp còn được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, an ninh đảm bảo 24/24h giúp tiểu thương đáp ứng đủ điều kiện buôn bán cũng như khách hàng thoải mái mua sắm.

Khu thương mại Rạch Bắp được quy hoạch ở vị trí đắc địa nhất trên trục đường 30m, ngay vòng xoay với 4 mặt tiền đường lớn. Trong đó, mặt chính ngay trường học, trường mẫu giáo, 3 mặt còn lại đối diện dãy nhà phố với dân cư đã hiện hữu. 

Chủ đầu tư cho hay, tọa lạc tại nơi có vị trí đẹp và giao thông đi lại thuận tiện, Khu Thương mại Rạch Bắp hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm thương mại - dịch vụ tích hợp chợ truyền thống sầm uất, phát triển mạnh mẽ, là nơi giao lưu, trao đổi, mua bán phục vụ hàng trăm nghìn công nhân, dân cư nội khu và khu vực Bến Cát.

Khu thương mại Rạch Bắp do công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cao su Dầu Tiếng làm chủ đầu tư và công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn là đơn vị hợp tác đầu tư.

Đại diện Đất Nguồn cho biết mỗi năm đơn vị này giới thiệu đến khách hàng hàng nghìn sản phẩm ở nhiều thị trường khác nhau. Dự án được xem là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. 

Sự kiện có sự tham dự của gần 300 khách mời là đại diện chính quyền địa phương, chủ đầu tư, đối tác hợp tác và nhiều người quan tâm đến dự án. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Phạm Anh Khoa  và ca sĩ Hoàng Yến Chibi. 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên