19/05/2017 19:54 GMT+7

Khó tiếp cận các ngôi sao World Cup U-20

HUY ĐĂNG (từ Hàn Quốc)
HUY ĐĂNG (từ Hàn Quốc)

TTO – Ban tổ chức Hàn Quốc cũng như FIFA dành ra công tác an ninh vô cùng cẩn mật xung quanh các đội bóng tham dự World Cup U-20 2017.

Nhân viên an ninh (phải) luôn theo sát các cầu thủ U-20 VN. Ảnh: H.Đ

 

Dù không có sự góp mặt của đội chủ nhà nhưng công tác an ninh tại các sân tập ở thành phố Cheonan – nơi diễn ra bảng E với sự góp mặt của các đội U-20 VN, Pháp, New Zealand và Honduras vẫn rất gắt gao.

Chiều 19-5, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cùng U-20 Honduras có buổi tập trùng giờ tại cụm sân tập cách sân vận động Cheonan tầm 5km. Theo ghi nhận của phóng viên, có khoảng hơn 10 nhân viên an ninh túc trực ở đây để bảo vệ an toàn cho các cầu thủ, đó là chưa kể đến lực lượng cơ động luôn theo sát xe bus của đội khi di chuyển.

 

 

Cánh phóng viên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận buổi tập của đội nhà. Theo nguyên tắc của FIFA, các phóng viên chỉ có đúng 15 phút để chụp hình phần đầu buổi tập và phải giữ khoảng cách khá xa. Sau đó, ngay cả việc đến gần xem đội tập cũng là không thể.

Điều tương tự cũng diễn ra với buổi tập của đội Honduras. Ngay khi các phóng viên vừa xuất hiện, các nhân viên an ninh đã nhắc nhở về việc không thể chụp ảnh, chuyện tiếp cận để phỏng vấn lại càng không thể.

Cũng trong buổi tập chiều 19-5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nhận tin không vui khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Trọng Đại gặp chấn thương gót chân phải, khiến anh di chuyển hơi khó khăn. Trong suốt buổi tập, Trọng Đại phải tập riêng.

 

HUY ĐĂNG (từ Hàn Quốc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên