24/02/2017 18:25 GMT+7

Khiển trách thầy giáo đánh nhau với học trò ở ​Hậu Giang

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Thầy N.Q.K bị khiển trách do “xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp”,  nữ sinh N.T.K.N bị cảnh cáo, trước toàn trường vì có hành vi “vô lễ với giáo viên”.

Ngày 24-2, ông Nguyễn Hùng Nhiên, phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hậu Giang, cho biết lãnh đạo trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A) có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách thầy N.Q.K do “xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp”,  nữ sinh N.T.K.N bị cảnh cáo, trước toàn trường vì có hành vi “vô lễ với giáo viên”. 

Ngoài ra, học sinh N.V.V- dùng điện thoại quay cảnh thầy K. và nữ sinh N.  đánh nhau cũng đã bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật nhà trường do sử dụng điện thoại trong giờ học. Em P.T.S- người tung đoạn clip nói trên lên mạng bị phê bình trước lớp do “phát tán, đưa thông tin lên mạng”. 

Trước đó, một clip dài 23 giây lan truyền trên mạng xã hội cảnh thầy giáo và một nữ học sinh THPT dùng sách, vở đánh vào đầu nhau ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Theo lãnh đạo trường THPT Tầm Vu, sự việc xảy ra vào giờ học môn Toán ngày 15-2 tại lớp 10A3 của trường.

Người đàn ông trong đoạn clip là thầy N.Q.K, nữ sinh tên N.T.K.N. Nguyên nhân ban đầu do em N. nói chuyện, gây mất trật tự trong giờ học nên bị thầy K. nhắc nhở. Nữ sinh này đã phản ứng kèm những lời lẽ, hành động không hay dẫn đến vụ việc trên. Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang sau đó yêu cầu các cá nhân liên quan làm tường trình và cử các phòng ban liên quan đi xác minh.

Trong khi đó, phòng GD&ĐT huyện Châu Thành A cùng công an huyện cũng đến trường nắm vụ việc, đồng thời báo cáo lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện. Công an huyện đề nghị học sinh gỡ clip đã đăng trên mạng xã hội.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên