13/09/2017 05:57 GMT+7

​ “Khi Messi có bóng thì điều gì cũng có thể xảy ra”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Barca thắng Juventus 3-0 trên sân nhà Nou Camp ở trận ra quân bảng D Champions League 2017-2018, HLV Ernesto Valverde (Barca) đã hết lời ca ngợi cậu học trò thiên tài Lionel Messi.

HLV Ernesto Valverde (trái) trong trận Barca thắng Juventus 3-0. Ảnh: REUTERS

Trận này, Messi tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của Barca và trực tiếp lập cú đúp bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Juventus.

Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde (54 tuổi) đã không ngớt lời khen ngợi siêu sao người Argentina trong buổi họp báo sau trận đấu. Hãng tin AFP dẫn lời HLV người Tây Ban Nha: “Chúng tôi biết rằng, khi Messi có bóng thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

HLV Valverde nói tiếp: “Tôi đã hứng chịu nhiều sự tổn thương khi đối đầu với Messi trong quá khứ nhưng may mắn là lần này, cậu ấy và tôi đã ở cùng chiến tuyến”. HLV Valverde muốn nhắc đến giai đoạn từ năm 2013-2017 khi ông dẫn dắt Athletic Bilbao và liên tục để thua Barca của Messi.

Tương tự, HLV Massimiliano Allegri (Juventus) cũng không tiếc lời khen ngợi sự xuất sắc của Messi. Ông Allegri nói: “Chúng tôi đã cho Messi quá nhiều không gian hoạt động và trận đấu đã trở nên dễ dàng với Barca. Các cầu thủ Juventus phải hiểu rằng, thi đấu tại Champions League với đội hàng đầu như Barca, họ phải giữ sự tập trung trong suốt trận đấu" 

“Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, Juventus sẽ khống để thua những bằng thắng như trong trận đấu tối nay (12-9, giờ Tây Ban Nha) nếu gặp một đội bóng khác không có Messi”- HLV Allegri nói tiếp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên