20/06/2010 03:31 GMT+7

Khát khao cưới nhau 90 lần

PHƯƠNG THÙY (Theo runawaybrideandgroom.com)
PHƯƠNG THÙY (Theo runawaybrideandgroom.com)

TT - Denise và Mark Duffield-Thomas (ảnh) là đôi vợ chồng trẻ năng động. Họ cưới nhau hai lần ở quê hương mình: Anh và Úc vào năm ngoái. Sau đó, họ vượt qua 30.000 thí sinh từ 90 nước để giật giải cuộc thi “Người thử nghiệm tuần trăng mật” (nhằm tìm ra một cặp vợ chồng đi đến những địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật trên khắp thế giới để “thử nghiệm” chất lượng sống những nơi này).

Họ sẽ uống thử rượu champagne, ở “thử” những căn phòng sang trọng và lãng mạn, tham gia “thử” các tour du lịch dành cho hai người...

8hgXk1QO.jpgPhóng to
Ảnh: ethicalweddings.com

Tận dụng chuyến du lịch tuần trăng mật vòng quanh thế giới này, Denise và Mark dự định phá kỷ lục thế giới bằng cách nhắc lại lời thề họ đã trao tại giáo đường càng nhiều lần càng tốt. Những lần “đám cưới lại” này cần một người đứng ra làm chủ hôn và quay một video làm chứng.

Kỷ lục Guinness “cưới nhau nhiều nhất” hiện thời do cặp đôi người Mỹ Lauren và David nắm giữ: 83 lần. Mục tiêu của Denise và Mark là “cưới nhau” lại 90 lần và họ có sáu tháng thực hiện điều này. Điều đó đồng nghĩa họ phải nhắc lại lời thề ít nhất 3-4 lần/ tuần. Denise và Mark bắt đầu kế hoạch phá kỷ lục vào cuối tháng 5-2010 trên tòa nhà Empire State cao 102 tầng ở New York (Mỹ) trước khi bay đến các địa điểm trăng mật ở châu Phi.

PHƯƠNG THÙY (Theo runawaybrideandgroom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên