04/09/2016 16:18 GMT+7

Danh ca Khánh Ly lần đầu hát tại TP.HCM sau 41 năm

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khi khép lại đêm diễn Lại gần với nhau vào tối 4-9 tại TP.Đà Lạt, phía tổ chức chương trình cho ca sĩ Khánh Ly chính thức thông tin bà sẽ có một đêm diễn tại TP.HCM vào ngày 18-9.

Khánh Ly hát trong đêm nhạc Lại gần với nhau tại Đà Lạt vào tối 3-9 - Ảnh: QUỲNH TRANG
Khánh Ly hát trong đêm nhạc Lại gần với nhau tại Đà Lạt vào tối 3-9 - Ảnh: QUỲNH TRANG

Đêm diễn Lại gần với nhau đã khép lại sau 46 năm kể từ buổi diễn cuối cùng ở phòng trà của Lê Uyên Phương tại Đà Lạt bằng ca khúc Để gió cuốn đi. Vì vậy, với riêng Khánh Ly, đây là một đêm nhạc đong đầy kỷ niệm. 

Dẫu vậy, buổi diễn tại TP.HCM vào tối 18-9 tới tại khách sạn Equatorial mới là đêm diễn mà Khánh Ly trông chờ nhiều nhất bởi đây là lần đầu tiên bà chính thức đứng trên sân khấu của TP.HCM sau 41 năm và cũng là chương trình đầu tiên kể từ khi bà chính thức được cấp phép biểu diễn trở lại tại VN trong hai năm qua. 

Buổi diễn ở TP.HCM lần này cũng nằm trong chuỗi chương trình “Vòng tay nhân ái - Khánh Ly và bạn hữu”, diễn ra tại các thành phố: Đà Lạt, TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Ca sĩ Quang Thành, hiện cũng là quản lí của ca sĩ Khánh Ly, chia sẻ giấy phép biểu diễn ở TP.HCM đã được Sở Văn hóa - Thông tin TP.HCM cấp trước đó khá lâu nhưng đến nay êkip mới công bố để tạo bất ngờ cho công chúng sau đêm diễn Vòng tay nhân ái ở Đà Lạt.  

Ngoài giọng ca Khánh Ly, chương trình tại TP.HCM còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Lệ Thu, Tuấn Ngọc, Hồng Vân, Nhật Hạ, Hồng Nhung và Quang Thành.

Được biết, chuyến trở về lần này của ca sĩ Khánh Ly có năm đêm diễn tất cả. Toàn bộ doanh thu của các đêm diễn đều được ca sĩ Khánh Ly dùng vào hoạt động thiện nguyện Vòng tay nhân ái tại các tỉnh, thành đêm nhạc diễn ra.

Một người hâm mộ vui mừng ôm lấy ca sĩ Khánh Ly sau đêm diễn tại Đà Lạt - Ảnh: Lâm Thiên.

Trước đêm diễn ở Đà Lạt hôm 3-9, Khánh Ly cũng đã cuộc tương phùng với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc chủ để Nhớ mùa thu Hà Nội vào tối 26 và 27-8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội cùng khách mời Lệ Thu và Hồng Nhung. 

Sau đêm diễn tại TP.HCM sẽ là đêm nhạc chủ đề Biết đâu nguồn cội với giọng ca Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Quang Thành vào tối 11-9 tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Tối 3-9, đêm nhạc Vòng tay nhân ái của nữ ca sĩ Khánh Ly đã diễn ra trong không khí ấm cúng tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự đêm nhạc này còn có 3 giọng ca nổi tiếng: Lệ Thu, Anh Khoa và Quang Thành. Trong không khí ấm áp, Khánh Ly và các ca sĩ đã gửi đến người nghe khoảng 20 ca khúc lắng đọng về Đà Lạt của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhiều nhạc sĩ nổi tiếng khác. (L.Thiên)

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên