24/08/2013 09:00 GMT+7

Khán giả Mỹ phản đối Ben Affleck đóng vai Người dơi

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Việc hãng phim Warner Bros tuyên bố chọn đạo diễn - diễn viên Ben Affleck vào vai Người dơi (Batman) trong phần hai của loạt phim về Siêu nhân Man of steel (Người thép) đã làm dấy lên làn sóng phản đối từ người hâm mộ điện ảnh Mỹ.

Đạo diễn Ben Affleck vào vai Người dơi

cZLsYiy0.jpgPhóng to
Ben Affleck từng thất bại rất nặng nề với vai siêu anh hùng Daredevil - Ảnh: IMDB

Theo hãng tin AFP, ít nhất 20.000 khán giả điện ảnh Mỹ đã ký vào một bản kiến nghị trên mạng ở trang web Change.org để yêu cầu Warner Bros hủy hợp đồng với Ben Affleck, 41 tuổi.

“Kỹ năng diễn xuất của Affleck không đủ để thể hiện vai Người dơi Bruce Wayne. Vai siêu anh hùng Daredevil (Kẻ liều mạng) của anh ta rất tồi tệ và anh ta không phải là ngôi sao phim hành động. Xin hãy tìm người khác” - bản kiến nghị viết.

Trên trang mạng xã hội Twitter, hàng chục nghìn người đã gửi tin nhắn ủng hộ thông điệp: “Hãy tìm một Người dơi xứng đáng hơn Ben Affleck”. Nhiều cư dân mạng khẳng định còn rất nhiều diễn viên xứng đáng hơn Ben Affleck, từ Josh Brolin cho đến người bạn thân của Affleck là Matt Damon.

Trên báo Variety, nhà phê bình điện ảnh nổi tiếng Justin Chang đánh giá Ben Affleck đã khôi phục sự nghiệp một cách thành công trong vai trò đạo diễn và diễn viên chính các phim nổi tiếng như The town (Thị trấn) hay Argo (Chiến dịch Argo). Nhưng những người yêu điện ảnh vẫn nhớ rõ các vai diễn thảm họa của anh như Daredevil hay Gigli, một trong những phim tồi nhất trong lịch sử Hollywood và thất bại thảm hại về doanh thu.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên