13/06/2016 12:00 GMT+7

​Khám phá phim trường “Hậu duệ mặt trời”

TDV
TDV

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” thời gian gần đây đã tạo nên làn sóng kích cầu du khách mong muốn một lần đặt chân đến những bối cảnh đẹp diễn ra trong phim và TST tourist đã sẵn sàng đồng hành cùng du khách trên hành trình tuyệt vời này.

Đặt chân xuống sân bay quốc tế Gimhae, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thú vị của hành trình với bữa sáng tại Dal.komm coffee. Đây là địa điểm hẹn hò lãng mạn của đại uý Yoo và bác sĩ Kang. Sau đó, tham quan thành phố Busan xinh đẹp, bạn có dịp thưởng lãm tháp Busan – biểu tượng của thành phố cảng nơi đây và công viên Yongdusan có hình dáng như một đầu rồng nổi trên mặt biển.

Ngoài ra, chiêm bái ngôi đền Haedong Yonggungsa linh thiêng, thỏa sức vui đùa bên bãi biển nổi tiếng Haeundae cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Từ Busan đi Gyeongju, bạn có cơ hội đảnh lễ tại Phật Quốc tự (Bulguksa) để cầu khấn sức khỏe, may mắn cho gia đình và bạn bè. Được xây dựng từ thế kỷ VIII, Phật Quốc Tự là ngôi chùa đẹp và lâu đời nhất ở Hàn Quốc, đồng thời cũng là nơi đánh dấu thời kỳ vàng son của nghệ thuật Phật giáo ở vương quốc Silla.

Đến Gangwon, tham quan khu hầm mỏ Samtan Art Mine, bạn như được sống lại trong những phân đoạn gây cấn của bộ phim với cảnh động đất rung chuyển dữ dội cùng cảnh cứu người dưới đống đổ nát trong tinh thần quả cảm của đội quân Alpha và đội ngũ y bác sĩ. Tên gọi “Samtan” là từ ghép của Samcheok Tanjwa - một trong những mỏ than lớn ở Hàn Quốc và “Art Mine” có nghĩa là mỏ khai thác than trong một không gian văn hóa nghệ thuật.

Samtan Art Mine - nơi đã được lựa chọn để ghi hình những thước phim đòi hỏi tính chân thực này là tổ hợp nghệ thuật rộng lớn gồm: nhà hàng, khu triển lãm, hầm mỏ, nhà bỏ hoang, studio… nằm ở 1445-44 Hambaeksan, Jeongseon, Gangwon, ngay chân núi Hambaeksan

Bên cạnh Samtan Art Mine, bạn còn được dịp trổ tài tài nấu nướng khi ghé thăm Trường đại học Chicken – ngôi trường chuyên đào tạo các chủ cửa hàng Gà rán khắp đất nước Hàn Quốc. Vừa tham quan, vừa tự tay chế biến và thưởng thức món Gà rán thơm ngon, chất lượng thì không gì sánh bằng.

Trong hành trình, bạn không thể bỏ qua khu giải trí liên hợp Everland, một trong những công viên chuyên đề lớn nhất thế giới với 5 khu tham quan chính theo các chủ đề đa dạng: Phiêu lưu Hoa Kỳ, Vùng đất kì diệu, Phiêu lưu Châu Âu, Sở thú Topia và Tàu lượn Roller Coasters và nhiều trò chơi cảm giác mạnh, vườn thú hoang dã Safari để bạn vui chơi, khám phá và thám hiểm.

Cố cung Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Ngoài ra, thủ đô Seoul cũng chào đón bạn với các điểm đến nổi bật như: Phủ Tổng thống Hàn Quốc, Cố cung Gyeongbok, Viện bảo tàng truyền thống dân gian… Với các tín đồ thích mua sắm đã có chợ Đông Đại Môn (Dongdaemun Market) để bạn thỏa sức chọn những mặt hàng thời trang sành điệu.

Thông tin liên hệ:

TST tourist

Trụ sở chính: 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 08 39 328 328

Website: www.tsttourist.com - Email: info@tsttourist.com

Chi nhánh Tây Đô

Địa chỉ: 17 CMT8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0710  376 9681

Du lịch nước ngoài

Hotline: 0909 026 118 – 0909 026 218

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc

Địa chỉ: Phòng 1302, tầng 13 tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 3556 4242

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên