27/12/2015 13:34 GMT+7

Khách trọ đâm và cắt cổ hai mẹ con chủ nhà nghỉ

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Vụ án xảy ra tối 26-12 tại nhà nghỉ Thanh Trúc, đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Nạn nhân Lê Thị Thanh Trúc (chủ nhà nghỉ, dịch vụ cầm đồ), một trong hai nạn nhân bị đâm, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện - Ảnh: M.Trân

Nạn nhân là bà Lê Thị Thanh Trúc (58 tuổi, chủ nhà nghỉ) và anh Trương Lê Hoàng Giang (35 tuổi, con trai bà Trúc). Cả hai nạn nhân được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu ngay trong đêm.

Sáng 27-12, hiện trường vụ án là nhà nghỉ có 14 phòng cho thuê và có kèm dịch vụ cầm đồ vẫn đang được cơ quan chức năng khám nghiệm phục vụ điều tra.

Anh Trương Lê Hà Giang, con trai đầu bà Trúc, kể vào tối xảy ra vụ án, ngoài một người khách đã lưu trú 10 ngày qua, nhà nghỉ Thanh Trúc không còn khách nào.

Ngày đầu tiên đến nghỉ trọ Thanh Trúc, người khách này đăng ký CMND có tên Lê Văn Thương, 22 tuổi, ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận.

“Lúc đầu nhân viên nhà nghỉ bố trí cho Thương ở phòng số 6 nhưng vào ngày 26-12 Thương lại xin đổi sang phòng số 2, nằm đối diện cánh cửa hông ra vào nơi làm dịch vụ cầm đồ của mẹ tôi. Tối hôm đó thì bà bị đâm”, anh Hà Giang nói.

Anh Hà Giang nói thêm mẹ anh kể lúc bà ở nhà một mình thì thấy người khách tên Thương cầm dao nhọn trên tay lăm lăm xông vào quầy cầm đồ. Linh tính có chuyện cướp nên bà nói “con muốn lấy gì thì lấy chứ đừng đâm cô”, nhưng tên này vẫn đâm nhiều nhát vào người bà.

Ngay lúc này, anh Hoàng Giang đi chơi về, gặp mẹ bị nạn nên vào cứu thì bị đâm vào cổ. Sau đó hắn tẩu thoát

Hiện trường nhà nghỉ Thanh Trúc, nơi xảy ra vụ nghi cướp của đâm hai người vào tối 26-12 - Ảnh: M.Trân

Theo các bác sĩ bệnh viện, bà Trúc bị năm vết đâm ở ngực, bụng, lưng, anh Hoàng Giang thì bị đứt khí quản. Cả hai đều được cấp cứu kịp thời, điều trị tích cực nên hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đại tá Trần Văn Anh, trưởng Công an TP Phan Rang -Tháp Chàm, cho biết công an đang nỗ lực điều tra, truy xét đối tượng và chưa thể nhận định gì.

Một nguồn tin cho biết khi cơ quan chức năng truy về nhân thân người khách mang tên Lê Văn Thương ở nơi đăng ký thường trú nhưng người này không có hộ khẩu, tên tuổi ở địa phương. Có khả năng đối tượng đã dùng chứng minh thư giả để đăng ký nghỉ trọ tại nhà nghỉ Thanh Trúc.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án.

                                                

 

 

 

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên