11/08/2016 12:20 GMT+7

​Khả Như, Khắc Duy làm đạo diễn Cùng nhau toả sáng

T.M
T.M

TTO - Hai thành viên nhóm kịch Buffalo là Khắc Duy và Khả Như đảm nhận vai trò đạo diễn gameshow Cùng nhau toả sáng mùa thứ ba.

Khắc Duy - Khả Như và MC Hoàng rapper
Khắc Duy - Khả Như và MC Hoàng rapper - Ảnh: KV

Khắc Duy được biết đến với vai trò là trưởng nhóm, đầu tàu của nhóm kịch Buffalo, đội quán quân chương trình Cười xuyên Việt: Tiếu lâm hội 2016. 

Trong khi đó, Khả Như vừa là thành viên nhóm vừa là cựu quán quân của Cùng nhau toả sáng 2014 (cùng hai thành viên khác là ca sĩ Thanh Duy và MC Liêu Hà Trinh).

Khắc Duy luôn được đánh giá cao ở khả năng đạo diễn các tiểu phẩm từ bi đến hài thì Khả Như lại đa dạng trong diễn xuất từ vai trẻ con, nhí nhảnh đến vai bà già khó tính.

Khắc Duy và Khả Như sẽ tham gia dàn dựng tiết mục và chia sẻ thêm về ý tưởng, những câu chuyện hậu trường của các đội chơi.

Sáu đội chơi năm nay gồm có: đội Chanh Thần với Mai Quốc Việt, Quỳnh Chi, Yến Phạm; đội Ba Roi gồm Phương Anh, Hạ Anh, Quốc Bảo; đội Tắc Kè có My Trần, Nghĩa Lê, Tâm Nguyễn; đội Cá Biệt gồm các thành viên Lê Bửu Đa, Bảo Kun, Hồ Bích Trâm; đội Tam Hạp là sự kết hợp của Dũng Nhí, Thuỵ Vân, Vũ Trần; đội À Há có Chí Thành, Lý Bình và Phương Titi.

Các đội chơi sẽ xây dựng các tiết mục ca, múa nhạc, kịch... tổng hợp bám sát từng chủ đề chương trình đưa ra như: Cho người tôi yêu, Thời thanh xuân, Hậu trường, Duyên nợ, Chuyện chưa kể.....

Cùng nhau toả sáng lên sóng TH Vĩnh Long vào lúc 21g thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19-8.

>> Xem tiểu phẩm Mình ơi với sự tham gia của Khắc Duy, Khả Như:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên