12/11/2011 22:36 GMT+7

Kẹt xe nghiêm trọng đường vào cảng Cát Lái

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 12-11, kẹt xe nghiêm trọng xảy ra trên đại lộ Đông - Tây và một phần liên tỉnh lộ 25B (Q.2, TP.HCM) là tuyến đường quan trọng ra vào cảng Cát Lái.

Từ 13g, hàng trăm xe tải và xe container chạy trên liên tỉnh lộ 25B để vào cảng Cát Lái và qua cầu Phú Mỹ thì bị ùn ứ tại cầu Giồng Ông Tố 2. Dòng xe bị kẹt tiếp tục kéo qua đầu hầm Thủ Thiêm phía Q.2 và kéo dài tới cầu vượt ngã ba Cát Lái.

kNYTbE3e.jpgPhóng to
Dòng người len lỏi trong hàng xe tải, xe container để sang đường rất nguy hiểm
Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Tình trạng kẹt xe hàng giờ đồng hồ khiến nhiều tài xế ô tô sốt ruột vì trễ thời gian giao nhận hàng nên đã cho xe chạy sang cả làn đường của xe máy và xe thô sơ khiến kẹt xe càng thêm nghiêm trọng.

Dòng xe máy di chuyển từ đường Lương Định Của băng ngang đại lộ Đông - Tây để sang đường Nguyễn Thị Định bị xung đột với ô tô khiến giao thông tại khu vực ngã ba An Phú trở nên lộn xộn.

Nguyên nhân của tình trạng kẹt xe, theo Đội CSGT Rạch Chiếc là do đơn vị thi công đại lộ Đông - Tây đã lắp đặt hàng rào bằng bê - tông để tráng nhựa mặt đường nhưng không thông báo với cảnh sát giao thông để phối hợp phân luồng khiến xe container bị kẹt tại vòng cua giữa liên tỉnh lộ 25B và đại lộ Đông - Tây.

Ngoài ra lưu lượng xe ra vào cảng lớn, một nửa mặt đường liên tỉnh lộ 25B bị rào chắn để thi công cũng là một nguyên nhân khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn. Đội CSGT Rạch Chiếc đã đề nghị đơn vị thi công tạm tháo rỡ hàng rào để giải phóng lượng xe bị kẹt.

Phải tới 16g cùng ngày, tình trạng kẹt xe trên đại lộ Đông - Tây và liên tỉnh lộ 25B mới chấm dứt.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên