02/03/2016 18:43 GMT+7

​Kelly Trang Trần dự tranh Hoa hậu quý bà thế giới 2016

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2016 vừa cập nhật thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam là Kelly Trang Trần - hoa hậu quý bà quốc tế tại Mỹ 2013.

Kelly Trang Trần và các thí sinh thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016. Ảnh tư liệu.

Kelly Trang Trần được công bố là gương mặt của Việt Nam năm nay tham gia ứng thí với hơn 40 đại diện đến từ các nước trên thế giới. Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016 diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) từ 1 đến 12-3.

Kelly Trang Trần đã tới Bắc Kinh để chuẩn bị cho “cuộc đua” nhan sắc với các quý bà ở khắp nơi trên thế giới. Ngay lúc này, khán giả có thể bình chọn cho Kelly Trang Trần tại fanpage của cuộc thi.

Thông qua người đại diện truyền thông, hoa hậu Kelly Trang Trần cho biết, ban tổ chức Hoa hậu quý bà thế giới trực tiếp mời chị tham gia với lý do rằng muốn tạo cơ hội đua tài sắc đẹp cho những phụ nữ Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Ở mùa giải trước, người gắn bảng tên Việt Nam đi thi Mrs World là Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh, với kết quả chung cuộc ở vị trí top 6.

Hình ảnh Kelly Trang Trần với tư cách là đại diện cho Việt Nam được cập nhật trên website Mrsworld.com.
Kelly Trang Trần đã đến Trung Quốc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016. Ảnh tư liệu.

Hoa hậu Kelly Trang Trần, tên thật là Trần Thị Diễm Trang, sinh năm 1980 tại Việt Nam. Chị sang Mỹ định cư năm 1993 và  hiện đang sinh sống tại bang Nevada (Mỹ).

Khi sang Mỹ, Kelly Trang Trần tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là người mẫu ảnh, quảng cáo. Hiện Kelly Trang Trần đang làm việc tại một ngân hàng ở Nevada.

Kelly Trần sở hữu khá nhiều các danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Mỹ như: Hoa hậu quý bà Alhambra quốc tế 2007, hoa hậu quý bà Việt Nam - Los Angeles 2009, á hậu 3 và Mrs Photo cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2009, Hoa hậu quý bà quốc tế Mỹ 2013…

Tại Mỹ, Kelly Trang Trần hoạt động rất tích cực trong các chương trình thiện nguyện, cộng đồng. Chị là một trong những người điều hành của quỹ phòng chống ung thư vú do bà thị trưởng Nevada sáng lập, tham gia các chương trình hỗ trợ cho người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn…

Tại cộng đồng người Việt, Kelly Trang Trần là giáo viên dạy tiếng Việt tình nguyện cho con em người Việt vào mỗi cuối tuần.

Kelly Trang Trần cho rằng, với công việc này, chị có thể cùng bà con Việt kiều gìn giữ được tiếng Việt cho thế hệ trẻ sinh ra và lớn lên tại Mỹ.

Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần hiện có gia đình đầm ấm với một con trai và một con gái. Chồng chị là người Việt, cũng là “nhiếp ảnh gia” riêng cho vợ. “Hầu hết hình ảnh của tôi đều do “ông xã” chụp”, Kelly Trang Trần nói.

Những hình ảnh đầu tiên của Kelly Trang Tran tại Bắc Kinh.
Kelly Trang Trần. Ảnh: Mrsworld.com.

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên