06/05/2016 11:59 GMT+7

Kelly Bùi mở màn Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang xuân- hè

Q.N.
Q.N.

TTO - Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuân- hè 2016 (VNDF) tổ chức tại địa điểm Saigon House - 77 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM từ ngày 13 đến 15-5.

Siêu mẫu Xuân Lan mở đầu cho phần trình diễn BST Tonkin của Kelly Bùi với trang phục lấy cảm hứng từ chiếc non quai thao hôm 14-4 tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Xuân Lan cũng là đạo diễn catwalk của Tuần lẽ thời trang VDFW lần này. - Ảnh tư liệu.

Năm nay, lịch diễn của tuần lễ thời trang VDFW được mở màn bằng bữa tiệc thời trang The Summer Party vào ngày 12-5 dành riêng cho các khách mời đặc biệt là những người nổi tiếng, những nhân vật quan trọng có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang nội địa, những cây bút hàng đầu về thời trang.

Bộ sưu tập Tonkin của NTK Kelly Bùi vừa trình diễn thành công tại Thượng Hải được giới thiệu tại buổi tiệc.

Từ ngày 13 đến 15-5 là hàng loạt các show diễn thời trang của 10 nhà thiết kế và thương hiệu tham gia VDFW. 10 nhà thiết kế: Kelly Bùi, Li lam, Lea’s by Le Ha, Ha Linh Thu, Huy Võ, Cashew, t a i l e, Lien Pham Paris, Maschio, Xita sẽ trình làng những bộ sưu tập phù hợp với sàn diễn ready-to-wear.

Lần đầu tiên, các bộ sưu tập được trình diễn tại từng khung giờ riêng biệt theo đúng format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi và tất cả các khách mời đều sẽ được ngồi ở vị trí Front-Row (hàng đầu). Đây chính là điều đặc biệt mà Dream Team, những người đồng sáng lập VDFW & nhà đồng tổ chức muốn dành tặng cho các khách mời.

Một trong những mẫu trong BST Tonkin của Kelly Bùi - Ảnh tư liệu.

Trong từng show diễn của mỗi nhà thiết kế, giải VDFW Best Dress Awards sẽ được trao. Theo đó, Ban tổ chức chọn ra một tín đồ thời trang ăn phong cách nhất để trao phần thưởng.

Hai ngày cuối cùng (17 và 18-5) là Fashion Festival, sự kiện Lễ hội thời trang và mua sắm mùa hè với nhiều hoạt động. 10 gian hàng của 10 thương hiệu sẽ giới thiệu và bày bán những thiết kế mới nhất vừa được trình diễn trên sàn diễn vài ngày trước.

Các workshop với chủ đề Eco – tương lai của thời trang, Đối thoại với các NTK kì cựu - Người trẻ cần làm gì trong thế giời thời trang nội địa, Beauty & Hair workshop… cũng được tổ chức với sự tham gia của những nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Ban tổ chức chính thức giới thiệu ra mắt quỹ hỗ trợ tài năng Nhà thiết kế trẻ, VDFW FOUNDATION. Các tài năng trẻ sẽ có cơ hội được phát hiện, bồi dưỡng, cấp học bổng và hỗ trợ kinh phí sản xuất để tham gia vào các sự kiện VDFW.

Được sáng lập vào năm 2015 bởi Dream Team: Bà Hương Color, ông Huy Cận, bà Xuân Lan, ông Thái Bá Dũng, VDFW (tiếng Việt: Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam) là sự kiện tuần lễ thời trang theo format quốc tế, với mục tiêu mang đến một sự kiện thời trang có giá trị thương mại bán ra tốt cho các BST đúng chất lượng sàn diễn. Vào tháng 12-2015, VDFW mùa đầu tiên đã được tổ chức và thu hút 11 Nhà thiết kế tên tuổi cùng 7 NTK trẻ.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên