21/05/2016 12:04 GMT+7

Kẻ sát hại bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng là người câm điếc

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi tại huyện Tiên Lãng vừa bị cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hải Phòng phối hợp Công an huyện Tiên Lãng bắt giữ rạng sáng 21-5.

Người dân Tiên Lãng bàng hoàng trước vụ việc bé gái N.T.N. (11 tuổi) bị sát hại dã man tại nhà - Ảnh: CTV
Người dân Tiên Lãng bàng hoàng trước vụ việc bé gái N.T.N. (11 tuổi) bị sát hại dã man tại nhà - Ảnh: CTV

Thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) kết hợp Công an huyện Tiên Lãng đã bắt giữ được nghi phạm sát hại cháu N.T.N. (11 tuổi, trú thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) tối 14-5 vừa qua.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Bùi Việt C. (18 tuổi, trú gần nhà nạn nhân tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết) bị câm, điếc bẩm sinh.

Trước đó, khoảng 21g30 ngày 14-5, khi hai vợ chồng ông Nguyễn Văn M. (45 tuổi) và bà Trịnh Thị T. (46 tuổi) đi thái thuốc lào nhà hàng xóm trở về thì phát hiện con gái nằm chết trên vũng máu ngoài sân nhà trong tình trạng không mặc quần, đầu có nhiều vết thương nặng.

Lần theo dấu vết còn lưu lại tại nhà nạn nhân, cơ quan công an đã thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của cháu N. bị mắc lại trên bụi cây ở ven bờ ao nhà hàng xóm gần hiện trường.

Dựa vào dấu chân còn in lại trên bức tường rào trước nhà cao khoảng 1,4m cùng vết máu vương từ trong nhà ra đến ngoài sân..., cơ quan điều tra nhận định hung thủ sau khi gây án đã kéo xác cháu N. ra bên ngoài hòng phi tang nhưng bất thành nên đã để nạn nhân nằm ở sân, rồi trèo tường tẩu thoát.

Cơ quan công an đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn để lấy lời khai và đến rạng sáng 21-5, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm Bùi Việt C. (18 tuổi, cùng trú thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết). C. là người bị câm, điếc bẩm sinh.

Theo một lãnh đạo công an huyện Tiên Lãng, tại cơ quan điều tra, bước đầu C. thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân sát hại bé N. là vì mâu thuẫn cá nhân. Sau khi gây án, C. cởi lấy quần cháu N. để lau vết thương và máu trên tay chứ không thực hiện hành vi giao cấu với bé.

Trước đó, tối 14-5, khi C. đi sang nhà nạn nhân chơi thì bé N. đang ngồi xem ti vi. Do có mâu thuẫn với C. từ hôm trước nên N. ra dấu bảo C. đi về, không cho sang nhà chơi. Tức giận vì bị N. đuổi nên C. đã nhặt viên gạch đập đầu N. cho đến khi nạn nhân gục chết.

Thấy tay mình bị thương nên C. đã cởi lấy quần của bé N. để lau tay. Trong khi kéo thi thể nạn nhân ra ngoài nhằm mang đi phi tang.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên