29/06/2016 11:10 GMT+7

Kanye West gây sốc với MV cảnh khỏa thân nhiều người nổi tiếng

NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)
NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)

TTO - Theo Reuters, tay rapper “thị phi” Kanye West lại gây xôn xao khi tung MV ca khúc Famous có cảnh khỏa thân của hàng loạt người nổi tiếng.

Rapper Kanye West - Ảnh: Reuters

Cảnh bị chỉ trích nhiều nhất trong MV Famous phát trên E! News hôm thứ 2 là cảnh 12 người nổi tiếng khỏa thân nằm cảnh nhau, các chi tiết nhạy cảm bị che mờ đi. Kanye West nằm ở giữa, hai người bên cạnh chính là ca sĩ Taylor Swift và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, vợ anh.

Các tên tuổi lớn khác bị "nhái hình ảnh khỏa thân" gồm biên tập viên thời trang đình đám của tạp chí Vogue Anna Wintour, rapper Chris Brown, giọng ca R&B Ray J, ngôi sao truyền hình thực tế Caitlyn Jenner, người mẫu Amber Rose, ca sĩ Rihanna, cây hài Bill Cosby, và cả ứng viên tổng thống Đảng Cộng hòa (Mỹ) Donald Trump Donald Trump hay cựu Tổng thống Hoa Kỳ George W. Bush.

Kanye West nằm cạnh Kim Kardashian trong MV Famous

Hiện vẫn chưa biết hình ảnh người nổi tiếng xuất hiện trong MV là hình vẽ hay tượng sáp. Đại diện của Kanye West, Kardashian, Jenner, Trump và Cosby từ chối bình luận về video trong khi đại diện của những người còn lại vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Người dẫn chương trình Jason Kennedy của E! News cho biết “Kanye muốn mọi người biết rằng đây không phải là một video. Đây là một tác phẩm nghệ thuật thị giác”.

Hình ảnh trong Famous được cho là lấy cảm hứng từ tác phẩm Sleep do họa sĩ Vincent Desiderio vẽ năm 2008, khắc họa hình ảnh nhiều người đến từ nhiều nơi ngủ cạnh nhau trong trạng thái không mặt quần áo.

Chia sẻ với tạp chí W Magazine hôm thứ 2, Desiderio gọi video của Kanye West là “một cảnh sân khấu quen thuộc đáng lo ngại, đẹp ngất ngây và kì lạ một cách đáng sợ”.

Trước khi được phát trên E! News, Famous được chiếu ở Los Angeles khuya thứ Sáu tuần trước, gây xôn xao suốt cuối tuần qua, chủ yếu là do mâu thuẫn phức tạp từ lâu giữa Kanye và Taylor Swift, người có hình ảnh xuất hiện trong MV.

Mâu thuẫn bắt đầu khi Kanye giật mic của Taylor tại lễ trao giải MTV Video Music Awards trước đây khi cô đang phát biểu nhận giải, và hét to rằng Beyonce mới là người có video hay nhất.

Kanye giật mic của Taylor tại lễ trao giải MTV Video Music Awards - Ảnh: MTV

Cả hai sau đó được biết là làm lành với nhau, nhưng lại một lần nữa trở thành thù địch khi Kanye ra mắt ca khúc Famous hồi tháng 2 với có phần lời nhục mạ Taylor Swift, nói rằng chính anh là người làm cho cô nổi tiếng.

Dù Kanye West khẳng định Taylor Swift đồng ý với lời bài hát, nhưng đại diện nữ ca sĩ Blank Space lên tiếng rằng phía cô chưa bao giờ được nghe về lời bài hát trước đó và cũng cảnh báo Kanye về thông điệp “ghét phụ nữ” mạnh mẽ của bài hát đó.

NGỌC ĐÔNG (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên