05/03/2017 08:06 GMT+7

Kane so tài cùng Lukaku

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 20h30 hôm nay (5-3), hai tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League là Harry Kane và Romelu Lukaku sẽ có dịp so tài cùng nhau khi Tottenham đón tiếp Everton trên sân nhà White Hart Land ở vòng 27 Premier League.

Kane (trái) và Lukaku, ai sẽ tỏa sáng đêm nay (5-3)? Ảnh: THE GUARDIAN
Kane (trái) và Lukaku, ai sẽ tỏa sáng đêm nay (5-3)? Ảnh: THE GUARDIAN

 

Kane và Lukaku là hai cầu thủ đóng góp lớn nhất vào thành tích ấn tượng của Tottenham cũng như Everton thời gian qua. Cụ thể, Kane ghi đến 10 bàn thắng cho Tottenham trong11 trận gần nhất tại Premier League. Phong độ ấn tượng của tiền đạo này giúp Tottenham chỉ nhận một thất bại và thắng đến 8 trong chuỗi trận đó. Riêng Kane, anh nâng tổng số lần lập công lên con số 17 và tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Nếu Tottenham thăng hoa nhờ phong độ ấn tượng của Kane thì Everton đang chơi như “lên đồng” dựa vào sự xuất sắc của tiền đạo người Bỉ Lukaku. Trong 6 trận bất bại gần nhất của Everton tại Premier League, Lukaku đã ghi đến 6 bàn (chiếm gần 50% số bàn thắng của Everton). Thành tích ấn tượng này giúp Lukaku có trong tay 17 bàn thắng, sánh ngang thành tích với Kane.

Do đó, thành bại trong cuộc đọ sức này phụ thuộc rất lớn vào khả năng bùng nổ của hai “át chủ bài” Kane và Lukaku. Trận này, thử thách dành cho Lukaku sẽ lớn hơn Kane bởi Tottenham đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất Premier League (chỉ mới thủng lưới 18 bàn).

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Harry Kane Romelu Lukaku