08/07/2016 18:41 GMT+7

​Justin Timberlake, Kate Winslet đóng phim Woody Allen

ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
ĐỨC TRẦN (Theo Variety)

TTO - Tác phẩm thứ 48 của nhà làm phim kỳ cựu Woody Allen khởi quay vào tháng 9 năm nay, lấy bối cảnh thập niên 50 ở thành phố New York.

Trong năm 2016, Justin làm nhạc cho bộ phim The Devil and the Deep Blue Sea sắp ra mắt - Ảnh GQ
Trong năm 2016, Justin làm nhạc cho bộ phim The Devil and the Deep Blue Sea sắp ra mắt - Ảnh: GQ

Giọng ca đoạt 9 giải Grammy gây bất ngờ khi là cái tên kế tiếp tham gia phim cùng dàn diễn viên kì cựu Juno Temple, Jim Belushi và Kate Winslet.

Trước đó, Justin từng có kinh nghiệm diễn xuất trong The Social Network, Bad Teacher, Inside Llewyn Davis… và nhận được một đề cử Quả cầu vàng. Ba năm trở lại đây, anh tạm ngưng vai trò diễn xuất để tập trung thu âm album mới.

Cách đây vài tuần, tin ngôi sao người Anh Kate Winslet lần đầu hợp tác với Woody Allen tạo được sự chú ý của người hâm mộ. Diễn viên bảy lần được đề cử Oscar từng hụt vai trong Match Point hơn 10 năm trước vì bận sinh con.

Ngoài dự án này, Kate Winslet còn bận rộn chuẩn bị ra mắt bộ phim Collateral Beauty cùng Will Smith - Ảnh Vogue Italia
Ngoài dự án này, Kate Winslet còn bận rộn chuẩn bị ra mắt bộ phim Collateral Beauty cùng Will Smith - Ảnh: Vogue Italia

Dù chưa biết nội dung cụ thể của phim nhưng với thể loại phim bi được nhà sản xuất tiết lộ trên IMDB, người ta dự đoán sớm rằng “nàng Rose” có thể ẵm tượng vàng thứ hai như trường hợp của Cate Blanchett trong bộ phim bi hài kịch Blue Jasmine vài năm trước.

Hiện Woody Allen đang hoàn tất hậu kỳ cho loạt phim dài tập đầu tiên (cũng chưa có tựa) cho hãng phim Amazon để kịp ra mắt cuối năm nay.

ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên