10/08/2010 12:37 GMT+7

Justin Bieber và dàn sao Chạng vạng đại thắng Teen Choice Awards 2010

THIÊN HƯƠNG (Theo E!)
THIÊN HƯƠNG (Theo E!)

TTO - Lễ trao giải thường niên dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên Teen Choice Awards lần thứ 12 vừa diễn ra vào sáng nay, 9-8 (giờ Việt Nam) tại thành phố Universal, California (Mỹ).

Jusitn Bieber và dàn sao Chạng vạng là những cái tên được xướng lên nhiều nhất.

DWsK3dal.jpgPhóng to

Giọng ca 16 tuổi Justin Bieber đã chứng tỏ vị trí độc tôn “hoàng tử tuổi teen” của mình

Justin Bieber đã chứng tỏ sự độc tôn trên ngôi vị “hoàng tử tuổi teen” của mình với 4 giải quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc, bao gồm: Nghệ sĩ nam, Nghệ sĩ nam đột phá, Album Pop My World 2.0 và Ngôi sao âm nhạc mùa hè được yêu thích nhất.

Ngoài ra, Justin Bieber còn nhận luôn giải Biểu tượng thời trang nam trên thảm đỏ cùng với cô phù thủy Selena Gomez là Biểu tượng thời trang nữ.

v90SaD4H.jpgPhóng to

“Cô phù thủy nhỏ” Selena Gomez

Trong khi đó, loạt phim về ma cà rồng - Chạng vạng - chiến thắng vẻ vang với 11 giải trong đó có 8 giải cho Trăng non và 3 giải cho Nhật thực. Không chỉ giành giải phim giả tưởng hay nhất, dàn diễn viên trong Trăng non còn giành được các giải thưởng thú vị khác bao gồm: giải Nụ hôn đẹp nhất trên phim và giải Cặp đôi ăn ý nhất trên phim dành cho bộ đôi Robert Pattinson - Kristen Stewart. Trong khi đó, Taylor Lautner và Kristen Stewart lần lượt được xướng tên trong hạng mục Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim giả tưởng.

Tuy không đình đám như bộ ba Robert Pattinson - Kristen Stewart - Taylor Lautner nhưng Kellan Lutz và Ashley Greene cũng đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đột phá cùng Trăng non với giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng.

Sany8dwY.jpgPhóng to

Ra mắt hôm 30-6, Nhật thực đã giành nhiều giải thưởng lớn tại Teen Choice Awards 2010

LyKcQEEd.jpgPhóng to

Taylor Lautner, Ashley Greene và Robert Pattinson - những ngôi sao của loạt phim Chạng vạng

Trong khi đó, tại hạng mục phim hè, Nhật thực gần như thắng áp đảo với 3 giải: phim hay nhất, giải Nam diễn viên xuất sắc mùa phim hè dành cho ma cà rồng Robert Pattinson, giải Nữ diễn viên xuất sắc mùa phim hè dành cho Kristen Stewart.

Ngoài ra, Robert Pattinson còn chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình không chỉ gói gọn trong vai ma cà rồng Edward Cullen bằng giải Nam diễn viên phim tình cảm xuất sắc nhất trong phim Remember Me.

Aqm86qv3.jpgPhóng to
Robert Pattinson
Tại buổi lễ trao giải năm nay, Taylor Swift cũng là cái tên rất được chú ý khi giành nhiều giải thưởng quan trọng ở cả hai lĩnh vực âm nhạc vào điện ảnh. “Cô gái vàng” này thật xứng đáng với ngôi vị Công chúa nhạc đồng quê khi “ẵm” trọn 3 giải lớn: Nghệ sỹ đồng quê, ca khúc đồng quê với Fifteen (Mười lăm) và Album đồng quê- Fearless (Tạm dịch Không sợ hãi). Ngoài ra, cô còn xuất sắc nhận luôn giải nữ diễn viên đột phá trong bộ phim Valentine's Day (Lễ tình nhân).
MTxIEZAA.jpgPhóng to
Leighton Meester
4HkN1wBY.jpgPhóng to
MC xinh đẹp Katy Perry

Những cái tên quen thuộc như Selena Gomez, Miley Cyrus, Sandra Bullock… cũng giành được khá nhiều giải thưởng.

Teen Choice Awards là giải thưởng thường niên do hãng Fox sáng lập nhằm vinh danh cho các ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thể thao… được các teen yêu thích và bình chọn. Dẫn chương trình trong lễ trao giải năm nay là MC xinh đẹp Katy Perry.

THIÊN HƯƠNG (Theo E!)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên