27/03/2016 11:15 GMT+7

Justin Bieber lập kỷ lục 10 tỉ lượt xem trên Vevo

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Bieber trở thành ca sĩ đầu tiên đạt kỷ lục 10 tỉ lượt xem trên dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến Vevo, quãng thời gian để Bieber lập kỷ lục này là sáu năm.

Justin Bieber. -Ảnh: AP.

Dù cho bạn là người hâm mộ Justin Bieber hay chỉ là người yêu âm nhạc thuần túy, bạn cũng phải thừa nhận rằng anh chàng ca sĩ này rất thành công về mặt thương hiệu. 

Điều gây ấn tượng nhất là có 4 tỉ lượt xem các MV của Bieber từ tháng 9-2015, thời điểm Bieber phát hành album Purpose.

Có thể kể ra những con số ấn tượng như video ca khúc hit Sorry đạt 1,1 tỉ lượt xem trong khi một single khác là Love yourself cũng gặt hái được nửa tỉ lượt xem.

Và tất nhiên, càng không ngạc nhiên khi biết single ăn khách Baby từ lâu có lượt xem lên đến 10 chữ số. Bieber cũng đang giữ một kỷ lục khác khi là ca sĩ đứng đầu bảng xếp hạng trên Vevo với con số kỷ lục 19 tuần liên tiếp.

Đồng thời Bieber là một trong ba nghệ sĩ ít ỏi có hai video ca nhạc đạt số lượt xem hơn 1 tỉ - hai người kia là Katy Perry (với ca khúc Dark horse) và Taylor Swift (với ca khúc Shake it off).

Nhưng Bieber có thể sẽ bước lên đỉnh vinh quang khác khi là nghệ sĩ đầu tiên có ba video thu hút hơn 1 tỉ lượt xem. Video của single What do you mean trích từ album Purpose đã có 885 triệu lượt xem kể từ khi phát hành năm 2015, nên trong ít tháng tới thì cột mốc 1 tỉ lượt không có gì là khó vượt qua cả.

Có thể nói thành công mà Bieber giành được từ những năm qua là rất ấn tượng, dù không phải nhà phê bình âm nhạc nghiêm túc nào cũng đồng tình với các sản phẩm âm nhạc của anh, đó là chưa kể một số xìcăngđan liên quan đến đời sống cá nhân mà ca sĩ trẻ này gây ra.

Kỷ lục này của Justin Bieber cũng là tín hiệu cho thấy loại hình truyền phát nhạc trực tuyến đang là xu hướng của tương lai.

Mới đây nhất, nghệ sĩ đa tài quá cố David Bowie lập kỷ lục khi thu hút được 51 triệu lượt xem suốt 24 giờ sau khi ông qua đời.

HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên