04/05/2012 10:10 GMT+7

Justin Bieber bị vạ miệng

MỘC MIÊN (Theo AFP)
MỘC MIÊN (Theo AFP)

TTO - Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã làm không ít người hâm mộ Indonesia nổi giận khi gọi quốc gia đông dân thứ năm trên thế giới này là “một đất nước gì đó” trong một bài phỏng vấn của mình.

Dọa kiện Justin Bieber vì trò đùa số điện thoại

Uf38t9CY.jpgPhóng to

Justin Bieber nên cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình - Ảnh: Telegraph

Khi tờ Daily Mirror của Anh hỏi Justin Bieber thu các bài hát mới ở đâu, hoàng tử nhạc pop chỉ trả lời: “Tôi đã thu ở một đất nước gì đó”. Sau đó, người quản lý của anh là Scott Braun đã xen ngang và cho biết các bài hát được thu tại Indonesia.

Sau buổi phỏng vấn nói trên, rất nhiều người hâm mộ ở Indonesia đã tức giận và yêu cầu Justin Bieber đưa ra lời xin lỗi chính thức. Đất nước Indonesia có 240 triệu dân, với cộng đồng người sử dụng các mạng xã hội đông đảo (lượng người sử dụng Facebook đứng thứ ba và Twitter đứng thứ năm trên thế giới). Justin Bierber có một lượng fan lớn ở Indonesia, với gần 20.000 tín đồ trên tài khoản Twitter và 45.000 người hâm mộ trên trang Facebook.

Câu trả lời tùy tiện của Justin Bieber đã khiến nhiều fan thất vọng, họ đã unfollowed (ngừng theo dõi) tài khoản Twitter và chặn tài khoản Facebook của ngôi sao này. Thậm chí đài phát thanh được giới trẻ yêu thích Kiss 105 FM ở Indonesia đã ngưng phát các ca khúc của Justin Bieber từ ngày 27-4.

Ông Beldi Dimardi Abas, giám đốc đài phát thanh trên, nói với AFP: “Đất nước của chúng tôi có tên chứ không phải là “một nước gì đó”. Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm. Những lời của Justin Bieber thật không thích hợp”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Indonesia là Syahrini cũng lên tiếng: “Có công dân nào lại muốn đất nước mình bị xúc phạm. Tôi yêu Indonesia. Hãy cùng xây dựng hình ảnh đẹp về đất nước này”.

Về phía Justin Bieber, ngày 30-4 anh đã đăng một thông điệp chính thức lên tài khoản Twitter của mình: “Tôi không thể chịu được tin đồn là tình cảm giữa tôi và người hâm mộ không có thật. Indonesia, tôi thấy các bạn, tôi yêu các bạn. Tôi yêu tất cả những người hâm mộ mình”.

Tuy nhiên, thông điệp đó vẫn chưa đủ để xoa dịu sự tức giận của người hâm mộ Indonesia. Trang AFP dẫn lời ông Beldi Dimardi Abas: “Chúng tôi đánh giá cao hành động nói yêu đất nước Indonesia trên Twitter, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ anh ấy nên xin lỗi”.

MỘC MIÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên